Quảng cáo

Real Sociedad vs Barca: Không thắng là nguy – 1h30 ngày 10/4

Thứ bảy, 09/04/2016 04:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Barca cần nhanh chóng định đoạt ngôi vương ở La Liga để có thể tập tung toàn lực cho Champions League.

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico Madrid (Tứ kết Champions League)

Trận thua trước Real Madrid cuối tuần trước đã cản bước Barca một mình một ngựa tiến đến ngôi vương La Liga. Thực tế, khoảng cách 6 điểm so với đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid vẫn được coi là an toàn trong khi mùa giải chỉ còn 7 trận đấu nữa là kết thúc, nhưng việc bị rút ngắn cách biệt thực sự làm CLB xứ Catalonya lo lắng. Họ sẽ không thể toàn tâm toàn ý cho mặt trận Champions League mà có thể ‘buông’ những trận đấu quốc nội nữa, và những Neymar hay Messi sẽ lại phải tiếp tục dốc sức tìm chiến thắng trước những đối thủ trong nước.

Real Sociedad vs Barca, nhận định Real Sociedad vs Barca, nhận định trận đấu Real Sociedad vs Barca, nhận định Real Sociedad, nhận định Barca, Real Sociedad, Barca

Barca chỉ mới có lợi thế nhỏ trước Atletico Madrid ở Champions League

Khoảng cách 6 điểm chỉ thực sự an toàn nếu như Barca có thể bảo vệ nó cho đến những vòng đấu cuối cùng, bởi giờ đây, Champions League đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất với những trận tứ kết và bán kết diễn ra liên tục. Cả Atletico Madrid và Real Madrid cũng đều có mặt ở đấu trường châu lục, nhưng nếu họ có thể tính toán hợp lý, rõ ràng Barca không hề an toàn một chút nào.

Paris Saint-Germain đã vô địch ở Pháp, Bayern đang tạo khoảng cách vô cùng xa với Dortmund còn Juventus chẳng ngán đội bóng nào ở trong nước, nhưng Barca thì khác. Đội hình khá mỏng khiến họ khó có thể thi đấu với toàn bộ khả năng của mình trong cả 3 đấu trường còn lại, trong khi đó, những Valencia, Sevilla, Villareal sẵn sàng ngáng đường họ nếu những Messi và đồng đội cảm thấy mệt mỏi. Real Sociedad có khả năng làm được điều đó.

Từng thi đấu không thành công dưới thời HLV David Moyes hồi đầu năm, Sociedad hồi sinh mạnh mẽ trong quãng thời gian giữa mùa, trước khi phải chịu những kết quả không tốt trong thời gian gần đây vì những chấn thương. 3 thua và 2 hòa trong 6 trận gần nhất là thành tích của Carlos Vela và các đồng đội, đó là bởi những Canales và đặc biệt là tiền đạo số 1 Agirretxe gặp chấn thương Thế nhưng, phong cách của họ sẽ không thay đổi. Thi đấu cống hiến với những pha bóng đánh biên đầy hiệu quả, Sociedad được dự đoán sẽ làm khó hàng thủ vốn không thực sự mạnh của Barca.

Thông tin nhân sự

Real Sociedad:  Sergio Canales, Imanol Agirretxe, Carlos Martínez chấn thương. Markel Bergara, Yuri bị treo giò. Aritz Elustondo, Raúl Navas bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barca: Sandro Ramírez, Aleix Vidal, Jeremy Mathieu chấn thương. Luis Suárez bị treo giò.

Đối đầu và thống kê

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Barca thắng 3, hòa 1 và thua 2. Cả 2 trận thua của Barca đều diễn ra tại La Liga.

Barca không thua trong 11 trận gần nhất ở La Liga.

Real Sociedad bất bại trong 6 trận sân nhà gần nhất gặp Barca.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
10/04 01:30 Real Sociedad - Barcelona 2.075 1:0 1.825 2 3/4 1.825 2.075 6.25 4.35 1.52

 

Dự đoán đội hình

Real Sociedad (4-3-3): Rulli, Bella, Martínez, Elustondo, Zaldúa, Prieto, Reyes, Illarramendi, Zurutuza, Oyarzabal, Vela.

Barca (4-3-3): Bravo, Alba, Piqué, Mascherano, Roberto, Rakitic, Busquets, Turan, Neymar, Haddadi, Messi.

Dự đoán tỷ số: Real Sociedad 1-2 Barca

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Sociedad vs Barca nhận định Real Sociedad vs Barca nhận định trận đấu Real Sociedad vs Barca nhận định Real Sociedad nhận định Barca Real Sociedad Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT