Quảng cáo

Real phải chơi với 10 người ở C1 vì quyết định tai hại

Thứ tư, 24/10/2018 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real phải chơi với 10 người ở C1 vì quyết định tai hại, HLV Lopetegui không chắc chắn tương lai... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 24/10.

Real phải chơi với 10 người ở C1 vì quyết định tai hại

Lý do là ở phút 88, hậu vệ Marcelo dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, Real đành lực bất tòng tâm vì đã sử dụng hết 3 quyền thay người. Federico Valverde, Marco Asensio và Mariano Diaz lần lượt thế chỗ Isco, Gareth Bale cùng Karim Benzema. Đáng chú ý, sự thay đổi Mariano vào thay Benzema diễn ra sau khi Marcelo bị đau.

Trên thực tế, việc Mariano vào thay Benzema diễn ra một khoảng thời gian sau khi Marcelo bị đau ở mắt cá. Dù vậy, thay vì chờ đợi xem hậu vệ người Brazil có tiếp tục đá được nữa hay không để đưa ra quyết định thay đổi nhân sự, HLV Julen Lopetegui vẫn rút Benzema ra nghỉ.

Chính điều này khiến Real lâm vào tình cảnh chơi thiếu người trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. Rất may là dù thua thiệt về quân số, song Los Blancos vẫn bảo toàn chiến thắng 2-1 mong manh trước đại diện tới từ CH Czech.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT  hôm nay, Real Madrid, tin tức C1

HLV Lopetegui không chắc chắn tương lai

Không chỉ Real Madrid mà HLV Lopetegui cũng tạm thời vượt qua sóng gió. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha lo sợ cho rằng, tương lai ở Real Madrid không nằm trong tay ông.“Trả lời câu hỏi đó không phải việc của tôi. Tôi không tự quyết được điều đó”, Lopetegui trả lời câu hỏi của các phóng viên về việc ông có bị sa thải trước trận đấu với Barcelona vào ngày 28.10 tới hay không.

“Quan trọng nhất là đội bóng đã giành chiến thắng. Đây là tiền đề để chúng tôi trở lại. Đây là chiến thắng quan trọng sau chuỗi trận không tốt và việc của tôi là chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này (làm khách Barcelona). Đó là trận đấu quan trọng. Chúng tôi đến đó với khát vọng chiến thắng”, Lopetegui nói.

Luke Shaw giải thích lý do Man Utd thất bại

Phát biểu trên BT Sport, Shaw nói: "Tôi nghĩ trong hiệp 1 chúng tôi đã dành sự tôn trọng cho họ quá nhiều, chúng tôi để họ triển khai bóng quá dễ dàng. Sang hiệp 2, chúng tôi đã chơi cố gắng và có màn trình diễn tốt hơn nhưng vẫn có ít cơ hội.

Như tôi đã nói ở trên, chúng tôi đã dành quá nhiều sự tôn trọng cho họ, nhưng cũng may mắn khi Valencia không thắng. Bây giờ, chúng tôi phải đến Juventus và có được 1 kết quả tốt".

Ở trận đấu này, Mourinho đã dành sự khen ngợi cho hậu vệ Lindelof. "Special One" cho rằng ngôi sao người Thụy Điển là 1 trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man Utd đêm qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay Real Madrid tin tức C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT