Quảng cáo

Real Madrid đã ‘cuỗm gọn’ mục tiêu 100 triệu euro của MU

Thứ sáu, 05/05/2017 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đã ‘cuỗm gọn’ mục tiêu 100 triệu euro của MU, HLV Mourinho theo dõi 4 cầu thủ ở trận Atletico – Real... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 5/5.

Real Madrid đã ‘cuỗm gọn’ mục tiêu 100 triệu euro của MU

Theo tờ Marca, ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid sau khi chia tay Monaco vào mùa hè này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mạnh tay chi 100 triệu euro (84,8 triệu bảng Anh) để sở hữu chân sút 18 tuổi trước sự thèm thuồng của hai đại gia thành Manchester.

Trước đó, theo Di Marzio và Sky Italy, MU đã bị từ chối khi có ý định bỏ ra 85 triệu euro (khoảng 72 triệu bảng) cho cầu thủ này. Có vẻ như Quỷ đỏ đã thất thế vì đối thủ chịu chi hơn.

Ngôi sao 18 tuổi người Pháp là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở mùa giải này. Anh đã ghi được 24 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo trong 39 lần ra sân cho Monaco trên tất cả các mặt trận, góp công lớn đưa đội bóng "Công Quốc" đến với vòng bán kết Champions League và dẫn đầu BXH Ligue 1.

Mbappe, Marca, Real madrid, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng MU, tin tức MU, tin tức Real Madrid, tin tuc chuyen nhuong 5 thang 5

HLV Mourinho theo dõi 4 cầu thủ ở trận Atletico – Real

Theo thông tin từ tờ Don Balon, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cử trợ lý của mình sang Tây Ban Nha để dự trận bán kết lượt về Champions League mùa giải năm nay giữa hai CLB Atletico và Real Madrid sẽ diễn ra vào giữa tuần sau.

Nhiệm vụ của các ‘trinh sát viên’ này không nằm ngoài mục đích thu thập thông tin, dữ liệu cầu thủ của 3 ngôi sao Real: hậu vệ Raphael Varane, tiền đạo Alvaro Morata, tiền vệ người Colombia James Rodriguez cùng chân sút lừng danh đang khoác áo Atletico, Antoine Griezmann.

Chi khủng, Atletico sắp nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal

Tờ RMC Sport đưa tin, HLV Diego Simeone xác nhận đang làm mọi cách để sở hữu Lacazette để trám vào vị trí của Griezmann, người được cho là sẽ gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Lacazette cũng là mục tiêu hàng đầu của Arsenal suốt từ mùa hè năm ngoái cho tới năm nay, còn nhớ, chủ tịch Lyon đã từng nói rằng Arsene Wenger không tôn trọng ông khi ra giá 30 triệu bảng cho Lacazette và sẽ không bán cầu thủ này cho Arsenal. Mặc dù vậy, đội chủ sân Emirates vẫn không từ bỏ và tiếp tục theo đuổi chân sút này để gia cố hàng công, đặc biệt khi ngôi sao hàng đầu Alexis Sanchez có thể chia tay Pháo thủ vào mùa hè này.

Ferdinand khuyên Man United đừng mua Bakayoko

Rio Ferdinand lên tiếng trên BT Sport: "Tôi nghĩ chúng ta đã biết được về Bakayoko nhiều hơn sau trận đấu. Cậu ấy được báo chí tâng bốc khá nhiều. Cậu ấy vẫn còn kém ở khâu theo kèm người, chưa nhận được đâu là mối nguy hiểm mà mình phải giải quyết. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sở hữu những tố chất cần có của một tiền vệ phòng ngự hàng đầu."

Barca muốn có Blanc

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Laurent Blanc - cựu thuyền trưởng của PSG, đang là một trong những ứng viên được Barcelona nhắm thay thế Luis Enrique. Hiện tại, chiến lược gia người Pháp vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử năm 2016.

Mua tiền đạo, PSG nhắm cùng lúc 2 cái tên khủng

Theo đó, Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund và Alexis Sanchez của Arsenal là những cái tên được nhắc đến. Được biết, Sanchez chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, PSG đã thất bại trong việc liên lạc với Arsenal. Do đó, đội bóng thủ đô Paris bắt đầu tiếp cận Aubameyang, người từng có khoảng thời gian thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Monaco, Lille và Saint-Etienne.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Marca Real madrid chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng MU tin tức MU tin tức Real Madrid tin tuc chuyen nhuong 5 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT