Quảng cáo

Quyết định cuối cùng vụ Sakho dính doping

Thứ bảy, 09/07/2016 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm nay, Ủy ban điều tra của UEFA đã ra quyết định cuối cùng xung quanh vụ án hậu vệ Sakho dính doping hồi cuối mùa giải 2015/16.

Video bàn thắng: Liverpool - Sevilla (Chung kết Europa League)

Hậu vệ người Pháp Mamadou Sakho đã bị xét nghiệm dương tính với doping sau khi sử dụng chất đốt mỡ trong trận đấu với Man Utd tại Europa League vào tháng 3 và đã phải thi hành án cấm tạm thời 30 ngày sau đó. Quãng thời gian này khiến Sakho bỏ lỡ toàn bộ thời gian còn lại của mùa giải trước và không được tham dự EURO 2016 cùng ĐT Pháp.

Tuy nhiên, mới đây Ủy ban điều tra của UEFA đã đình chỉ vụ án này và vì thế, sẽ không có bất kỳ án phạt nào thêm từ LĐBĐ châu Âu. Họ cho rằng Sakho đã không làm sai bất kỳ điều gì sai trong quá trình thi đấu và đã chính thức giải tán hội đồng điều tra về trường hợp của Sakho.

Sakho, doping, doping bóng đá, doping thể thao, Mamadou Sakho, Liverpool, MU, Liverpool 1-1 MU, tin tức Liverpool, chuyển nhượng Liverpool

Mamadou Sakho chính thức trắng án vụ doping

Nhận được thông báo này, Mamadou Sakho rất phấn khởi: “Tôi hạnh phúc vì cuối cùng mọi chuyện cũng đã qua. Đó là quãng thời gian rất khó khăn nhưng tôi biết mình chẳng làm gì sai cả. Tôi đang hướng đến việc tập luyện và thi đấu trở lại.”

Thông báo của UEFA viết: “Ủy ban điều tra độc lập được UEFA lập ra đã họp tại Paris thời gian vừa qua và quyết định không có bất kỳ một án phạt nào trong tương lai. Vụ án liên quan đến cầu thủ Sakho của Liverpool tại vòng 1/8 Europa League trong trận gặp MU ngày 17/3/2016 vừa qua chính thức khép lại.”

“Chúng tôi vui mừng thông báo Mamadou Sakho đã có thể trở lại thi đấu ngay từ bây giờ.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sakho doping doping bóng đá doping thể thao Mamadou Sakho Liverpool MU Liverpool 1-1 MU tin tức Liverpool chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo