Quảng cáo

Quang Hải: Minh Vương thường xuyên tạo siêu phẩm khi tập

Thứ hai, 03/09/2018 20:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Quang Hải: Minh Vương thường xuyên tạo siêu phẩm khi tập; U23 Việt Nam vuột tấm huy chương đồng vì HLV Park Hang-seo... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 3/9.

 

Quang Hải tiết lộ bất ngờ về siêu phẩm đánh bại người hùng World Cup của Minh Vương

Bàn thắng của Minh Vương vào lưới U23 Hàn Quốc là một trong các khoảnh khắc đẹp nhất của U23 Việt Nam tại Asiad 2018. Điều khiến CĐV thắc mắc là tại sao Minh Vương lại đá chứ không phải Quang Hải. Minh Vương chỉ hé lộ chút ít khi nói rằng vào sân ai tự tin hơn thì người đó đá.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, U23 Việt Nam

Mới đây, Quang Hải lí giải rõ hơn trên Zing: "Tôi và Minh Vương đều đã được tập luyện rất nhiều về những cú sút phạt.

Với cự li và vị trí, điểm đặt bóng thuận lợi cho ai thì cầu thủ đó sẽ thực hiện cú sút. Cả hai đã ngay lập tức thống nhất trong khoảnh khắc đó. So với Minh Vương, bàn thắng đó rất đẹp nhưng khá bình thường so với lúc tập luyện".

Ngoài cú đá vào lưới U23 Hàn Quốc, Minh Vương còn 1 lần suýt ghi bàn từ quả phạt trực tiếp trước U23 UAE. Khả năng đá phạt của anh chắc chắn sẽ còn là vũ khí hữu dụng cho HAGL và có thể là ĐTQG trong tương lai.

>>Văn Toàn giải thích lí do quát cầu thủ Syria

U23 Việt Nam vuột tấm huy chương đồng vì HLV Park Hang-seo quá thôi thúc cầu thủ

“Tôi thấy trống rỗng và đau buồn vì không thể đoạt HCĐ. Một phần tôi cũng thấy nuối tiếc về kết quả này. Tôi muốn U23 Việt Nam đeo tấm HCĐ ASIAD về nước trong ngày Quốc khánh nhưng điều đó đã không thành hiện thực”, HLV Park Hang-seo trải lòng.

Ông Park cũng thừa nhận chính mục tiêu giành HCĐ và giải quyết trận đấu sau 90 phút của ông đã vô tình tạo nên áp lực cho các học trò của mình.

“Tham vọng của chúng tôi không có giới hạn. Sau khi qua vòng bảng, chúng tôi tiếp tục hướng đến trận tứ kết, bán kết. Mục tiêu của chúng tôi luôn là lọt vào chung kết. Sau khi thua ở bán kết, chúng tôi vẫn muốn đoạt HCĐ.

Bây giờ nghĩ lại, không biết có phải tôi đã quá nóng lòng thôi thúc học trò đoạt HCĐ về cho người hâm mộ quê nhà. Không biết điều đó có khiến các cầu thủ gặp vấn đề về tâm lý không. Vì màn trình diễn của họ ở trận đấu đó không được như kỳ vọng của tôi và ban huấn luyện”, chiến lược gia người Hàn chia sẻ.

HLV Dương Minh Ninh lý giải về phong độ kém của Xuân Trường tại Asiad

HLV Dương Minh Ninh – thầy ruột của Xuân Trường tại HAGL đã lý giải về màn trình diễn của học trò: “Việc Xuân Trường chơi không được như sự kỳ vọng là có nguyên do. Đầu tiên, Trường đến ASIAD 18 với nền tảng thể lực không được tốt và điều đó đã gặp phải ở V.League do bị quá tải chứ không phải khi bước vào giải.

Theo góc nhìn của tôi, có một lý do khác chính là việc có những thời điểm Xuân Trường chơi không đúng sở trường. Việc BHL bố trí cách chơi như vậy hẳn là có ý đồ và tôi nghĩ, Trường cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Cuối cùng, một vận động viên không phải lúc nào cũng giữ được phong độ đỉnh cao, cho nên Trường không duy trì được cảm giác tốt nhất cũng là điều nên thông cảm. Xuân Trường vẫn là cầu thủ quan trọng của bóng đá Việt Nam và tôi tin em ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan