Quảng cáo

Quang Hải chính thức lên tiếng vụ ra nước ngoài thi đấu

Thứ sáu, 14/09/2018 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quang Hải chính thức lên tiếng, U19 Việt Nam lên đường sang Qatar... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 14/9.

U19 Việt Nam lên đường đấu U19 Uruguay và U19 Bờ Biển Ngà

Sáng 14/9, ĐT U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã lên đường sang Qatar tham dự Cúp Tứ hùng.

Giải đấu được xem là đợt tổng duyệt lần cuối của ĐT U19 Việt Nam trước khi di chuyển tới Indonesia thi đấu VCK U19 châu Á 2018. Tại Cúp Tứ hùng, U19 Việt Nam sẽ chạm trán các đối thủ rất mạnh gồm U19 Uruguay, U19 Bờ Biển Ngà và U19 Qatar.

Theo lịch thi đấu tại Cúp Tứ hùng, ĐT U19 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp U19 Qatar vào ngày 16/9. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là U19 Bờ Biển Ngà (ngày 19/9) và cuối cùng là ĐT U19 Uruguay (ngày 22/9).

Tin bóng đá Việt,Tin bóng đá Việt hôm nay, U23 Việt Nam, Quang Hải

Quang Hải thừa nhận cân nhắc khả năng ra nước ngoài thi đấu

Chia sẻ với kênh truyền hình On Sports, Quang Hải thừa nhận muốn tiếp tục hoàn thiện kĩ năng chơi bóng trong màu áo đội bóng Thủ đô. Mặc dù vậy, tiền vệ sinh năm 1997 cũng không phủ nhận khả năng ra nước ngoài thi đấu nếu nhận được lời đề nghị nghiêm túc. Quang Hải cho biết:

“Việc em có thể ra nước ngoài thi đấu hay không vẫn còn là chuyện của tương lai. Hiện tại, em không nghĩ quá nhiều đến vấn đề này mà chỉ tập trung, nỗ lực thi đấu cho ĐTQG và CLB Hà Nội.”

“Bản thân em thấy mình vẫn còn nhiều thiếu sót và cần phải tiếp tục nỗ lực để sớm hoàn thiện khả năng chơi bóng của bản thân. Nếu có một lời đề nghị thực sự nghiêm túc, em sẽ cân nhắc kỹ trước khi quyết định.”

>>> HLV Hoàng Anh Tuấn đưa ra thử thách lạ cho U19 Việt Nam

>>> LĐBĐ Indonesia bất lực với HLV Milla, tan mộng AFF Cup?

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về sự tiến bộ của ĐT U19 Việt Nam?

Trao đổi với báo chí trong nước về tình hình thể lực của đội tuyển U19 Việt Nam so với các đối thủ tại bảng C VCK U19 châu Á 2018 sắp tới, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận: “Thời gian gần đây chúng ta có thành tích khá tốt ở các giải trẻ châu Á, song xét bình diện chung, chúng ta đang tiến bộ chứ chưa phải ngang tầm các đội mạnh châu lục. Chúng ta có nhiều điều kiện rất là tốt, nhưng phải làm việc vất vả. Nói về SEA Games 2021 – nơi mà U19 Việt Nam sẽ là nóng cốt chính của chủ nhà Việt Nam, để có thể chơi tốt, chúng ta phải chơi tốt ở sân chơi châu lục, khi đó mới nghĩ tới mục tiêu ở sân chơi Đông Nam Á mới mong đạt kết quả như ý”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay U23 Việt Nam Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT