Quảng cáo

PV Thái Lan thừa nhận đội nhà giấu bài và 'soi' Việt Nam thi đấu

Thứ ba, 19/02/2019 11:34 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Có mặt tại giải U22 Đông Nam Á, phóng viên Thái Lan thừa nhận đội nhà không sử dụng những cầu thủ giỏi nhất cho giải lần này.

Video bàn thắng U22 Việt Nam 2-1 U22 Philippines Nguồn: VTV

Tại giải U22 Đông Nam Á đang diễn ra trên đất Campuchia, ĐT U22 Việt Nam và ĐT U22 Thái Lan là những ứng viên vô địch của giải nhưng lại nằm chung bảng A. Sau lượt đấu đầu tiên, 2 đội đều có những chiến thắng vất vả trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn như Philippines và Đông Timor. Dù được lý giải là do mặt sân cỏ nhân tạo không thực sự phù hợp với giải đấu bóng đá 11 người nhưng cũng có nhiều CĐV nghi vấn về chất lượng các đội bóng tham dự giải.

U22 Việt Nam, Việt Nam, Thái Lan, U22 Đông Nam Á

Mới đây, một phóng viên Thái Lan thừa nhận rằng đội nhà không sử dụng lực lượng mạnh nhất tại giải lần này. Anh Amp, người của đài truyền hình Pptvv36 cho biết: “Chúng tôi có khoảng 15-20 cầu thủ chất lượng hơn không được triệu tập cho giải lần này. Thái League đang tới gần và những cầu thủ trụ cột phải ở lại CLB. Do đó, mục tiêu của Thái Lan ở giải này là không quá quan trọng.

Đối với chúng tôi, điều quan trọng nhất là xem và phân tích cách đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu. Nhiều người xác định Việt Nam sẽ là đối thủ chính tại SEA Games 30 sắp tới.”

Với mục tiêu trên, có vẻ như người Thái sẽ không gặt hái được nhiều thành quả khi những trụ cột trên ĐTQG như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng... đều không được triệu tập. Ngoài ra, nhiều cái tên sáng giá như Thanh Bình, Hoàng Đức... cũng không sang Campuchia mà ở lại CLB để chuẩn bị cho V-League.

U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ gặp nhau vào ngày 21/2 tới và NHM chờ đợi một trận đấu thực sự chất lượng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan