Quảng cáo

PSG đón 2 tân binh trong vòng 1 ngày

Chủ nhật, 03/07/2016 19:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trên trang chủ của CLB, PSG đã thông báo về 2 bản hợp đồng trong TTCN mùa hè 2016.

Cách đây ít phút, PSG đã chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự Grzegorz Krychowiak từ Sevilla với mức giá được cho là khoảng 28 triệu euro. Cụ thể, đội chủ sân Parc des Princes cho biết đã ký hợp đồng 5 năm kéo dài tới 2021 với tiền vệ người Ba Lan.

Grzegorz Krychowiak là trụ cột của Sevilla và ĐT Ba Lan. Cầu thủ này thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự và được ví như một chiếc mỏ neo đích thực ở tuyến giữa. Ở EURO 2016 này, ngoài Lewandowski, Grzegorz Krychowiak cùng với tiền đạo Milik được coi là 2 ngôi sao sáng giá. Kể từ khi gia nhập Sevilla từ Reims năm 2014, Krychowiak đã có tổng cộng 90 lần ra sân, ghi được 5 bàn thắng, 6 pha kiến tạo và giành 2 Europa League. Grzegorz Krychowiak cũng là người Sevilla thứ 2 gia nhập PSG hè này sau HLV Emery.

PSG, TTCN hè 2016, Grzegorz Krychowiak, Hatem Ben Arfa. Ben arfa, Krycowiak, chuyển nhượng PSG, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay

Grzegorz Krychowiak là tân binh thứ 2 của PSG

Phát biểu trong ngày ký hợp đồng với PSG, Krychowiak chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi tới Pháp và khoác lên mình chiếc áo của đội bóng giàu tham vọng như Paris Saint-Germain”.

Cách đây một ngày, PSG đã chiêu mộ tiền vệ công Hatem Ben Arfa từ Nice. Đây là cầu thủ cùng thời với Benzema và đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải vừa qua.

Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công Ben Arfa

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG TTCN hè 2016 Grzegorz Krychowiak Hatem Ben Arfa. Ben arfa Krycowiak chuyển nhượng PSG tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT