Quảng cáo

Phóng viên HQ: Có 2 điều mà Hàn Quốc 2002 không bằng U23 VN

Thứ ba, 30/01/2018 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phóng viên Hàn Quốc nói về U23 VN, cầu thủ HAGL được nghỉ ngơi... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 30/1.

Phóng viên Hàn Quốc: Có 2 điều kỳ tích Hàn Quốc 2002 không bằng được U23 Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam để thực hiện bộ phim tư liệu về thành công của U23 Việt Nam và HLV Park Hang-seo, phóng viên Jeong Sang Tae của đài truyền hình JTBC đã có những chia sẻ khá thú vị trên Soha:

"U23 Việt Nam đang được so sánh với Hàn Quốc năm 2002. Song có 2 điều mà kỳ tích 2002 của Hàn Quốc, theo tôi là không bằng được với U23 Việt Nam lần này. Thứ nhất là cú sút phạt của Quang Hải. Những đồng nghiệp Hàn Quốc của tôi đã phải thốt lên: "Trời ơi! Sao cậu ấy lại sút được quả phạt đẹp đến như thế nhỉ?". Cú sút phạt ấy không cầu thủ Hàn Quốc nào làm được.

Phóng viên Hàn Quốc, U23 Việt Nam, u23 châu Á 2018

Thứ hai, tôi đã từng đắm mình trong chiến tích của Hàn Quốc 16 năm về trước, nên đã có sự chuẩn bị tinh thần khi sang Việt Nam làm phim về kỳ tích của Việt Nam. Nhưng khi tôi ra hiện trường thì trời ơi, người hâm mộ cứ kéo đến, kéo đến thật đông, đông đến mức tôi không thể hình dung nổi.

Người hâm mộ Việt Nam cuồng nhiệt quá, đến mức tôi không thể nào tưởng tượng nổi. Quang cảnh ấy, có lẽ tôi chỉ sẽ được thấy duy nhất một lần trong đời. Ở Hàn Quốc không bao giờ có được", phóng viên Jeong Sang Tae giãi bày.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải: 'Là chính mình và vượt qua chính mình'

“Tôi rất cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm, cổ vũ cho U.23 VN và cá nhân tôi. Việc so sánh thì ai cũng có thể so sánh được. Nhưng tôi muốn mình phải là chính mình, vượt qua chính mình thì mới có thể thi đấu tốt được.

Đối với cá nhân tôi, khi thi đấu ở các đội tuyển tôi chưa bao giờ có suy nghĩ thua cầu thủ Thái Lan. Tôi có sự tự tin nhất định trong mỗi lần thi đấu với Thái Lan. Nếu mình có sự tự tin, có ý chí quyết tâm thì mình sẽ có kết quả tốt.”

Công Phượng cùng đồng đội ở HAGL có một tuần nghỉ ngơi

Từ hôm nay (30/1), các tuyển thủ sẽ được phép về tập trung cùng các CLB chủ quản. Tuy nhiên, do vừa tham dự giải đấu kéo dài tổ chức tại Trung Quốc, Công Phượng cùng các đồng đội ở HAGL sẽ được nghỉ ngơi thêm một tuần trước khi trở lại tập trung cùng đội bóng phố Núi chuẩn bị cho mùa giải 2018.

Trao đổi với báo chí mới đây, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho biết: “Các các thủ lên tuyển vừa qua cần được nghỉ xả hơi, bởi họ đã phải tập luyện và thi đấu với cường độ cao. Hơn nữa, các cầu thủ đã xa gia đình khá lâu nên lúc này để họ được quây quần bên người thân, bạn bè là hợp lý”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phóng viên Hàn Quốc U23 Việt Nam u23 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT