Quảng cáo

Pep Guardiola nói cứng trước thềm trận đấu sinh tử với Atletico

Thứ ba, 03/05/2016 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm lên dây cót tinh thần cho các học trò trước trận gặp Atletico, HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu rất hùng hồn về khả năng chiến thắng của Bayern.

 

Sau thất bại 0-1 ở trận lượt đi trên sân của Atletico Madrid, "Hùm xám" xứ Bavaria đang tỏ ra nóng lòng muốn “báo thù” ở trận lượt về Bayern Munich vs Atletico Madrid trên sân nhà vào đêm nay. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pep Guardiola hiện gặp những bất lợi nhất định ở trận này. HLV người Tây Ban Nha đã nhận không ít chỉ trích vì quyết định để tiền đạo Thomas Mueller trên ghế dự bị ở trận cầu tại Vicente Calderon.

“Vấn đề của mọi người với tôi là bởi tôi đã giành quá nhiều danh hiệu. Trước trận đấu 1 tiếng, các bạn sẽ biết ai ra sân đá chính. Chúng tôi phải hiểu được kịch bản của từng trận và chơi dựa theo triết lý của mình. Ở Madrid, không phải chúng tôi thua vì Mueller. Một cái tên không thể quyết định đến cục diện của trận đấu được”, Guardiola giải thích.

“Bạn phải thích nghi với đội hình mà hiện có. Nếu tôi muốn chơi giống cái cách mà tôi thực hiện ở Tây Ban Nha thì tôi đã ở lại đó. Thật vinh dự khi có mặt ở trận bán kết nhưng chúng tôi phải cố gắng hơn nữa nếu muốn tiến tới trận chung kết tại Milan”.

Trước đó, HLV Guardiola cũng phát hiểu rất mạnh mẽ: “Chúng tôi vẫn còn cơ hội. Nếu chúng tôi thua, bạn có thể giết tôi. Thực tế thì cơ hội rất rộng mở”. Bên kia chiến tuyến, HLV Diego Simeone cũng tỏ ý đồng tình với quan điểm này.

“Thi đấu tại Munich đồng nghĩa họ sẽ nhận được sự cổ vũ đến từ khán giả nhà nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội để ghi bàn trên sân khách”, ông cho hay.

Trận đấu này, Simeone sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ Diego Godin sau chấn thương gân kheo. Bên cạnh đó, cầu thủ chạy cánh Yannick Ferreira Carrasco và tiền vệ Tiago cũng cùng toàn đội đến Munich.

 

Tường Minh

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep HLV pep Pep Guardiola HLV Pep Bayern Munich vs Atletico madrid bán kết Champions League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT