Quảng cáo

Payet đảo chân ghi bàn, thủ môn đối phương rời sân bằng cáng

Thứ tư, 17/01/2018 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu sao Ngoại hạng Anh đã khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng rồi rời sân bằng cáng bằng pha biểu diễn kỹ thuật của mình.

Hôm qua đã diễn ra trận đấu giữa O. Marseille và đội bóng mới lên hạng Strasbourg. Kết quả cuối cùng, đội bóng được đánh giá cao hơn dễ dàng có được chiến thắng 2-0, cho dù Valere Germain bỏ lỡ một quả 11m ở giữa hiệp 2.

Tỷ số của trận đấu được mở sau khi Clinton Njie thực hiện pha vẩy bóng tinh tế ở gần cuối hiệp 2, nhưng tất cả sự chú ý đều tập trung vào bàn thắng thứ 2 của Dimitri Payet.

Payet, Dimitri Payet

Cụ thể, sau pha chuyền bóng đẹp của đồng đội, cựu ngôi sao West Ham đối mặt với thủ môn Alexandre Oukidja. Rất bình tĩnh, Payet thực hiện một pha đảo chân rất nhanh đẩy bóng qua người đối thủ rồi dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Pha đảo bóng của Payet khiến tất cả phải bất ngờ. Và tất nhiên, cả Alexandre Oukidja cũng vậy. Vốn đã lấy trụ và đoán sai hướng di chuyển nên sau khi cố gắng nhoài người cướp bóng, Alexandre Oukidja đã bị chấn thương cổ chân khá nghiêm trọng. Anh ngay lập tức nhận sự chăm sóc của các bác sỹ trước khi bắt buộc phải rời sân.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Payet Dimitri Payet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo