Quảng cáo

Paul Scholes khuyên MU nên mua 3 sao khủng

Thứ hai, 09/05/2016 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Huyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng đội bóng cũ của mình cần phải bổ sung ít nhất ba chữ ký chất lượng nữa trong mùa hè tới.

Video bàn thắng: Norwich - Man Utd (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Trong 2 mùa giải đã qua dưới thời HLV Van Gaal, tổng cộng đã có 12 cầu thủ cập bến Old Trafford, tiêu tốn của CLB gần 300 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh vẫn đang loay hoay tìm lại vị thế của mình tại Ngoại hạng Anh cũng như châu lục và giờ đây cần phải nỗ lực hết sức mình để có thể cán đích tại vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh năm nay.

Nhiều tin đồn cho rằng Jose Mourinho sẽ tiếp quản chiếc ghế của Van Gaal để lại vào hè này, cùng với đó là hàng loạt chữ ký mới. Mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ nhưng mới đây, huyền thoại của MU đang làm việc tại đài truyền hình BT Sports cho rằng MU cần ít nhất 3 siêu sao trong đội hình.

MU, Paul Scholes, Paul Scholes phát biểu, chuyển nhượng MU, Man Utd, tin tức MU

Theo Scholes, MU cần một tiền đạo, một tiền vệ sáng tạo và một hậu vệ đẳng cấp

“Họ (MU) cần phải chi thêm thật nhiều tiền,” Scholes nói. “Tôi nghĩ một tiền đạo đẳng cấp, một trung vệ chất lượng và có thể là một tiền vệ sáng tạo là điều mà đội bóng này đang thiếu.”

“Chỉ 3 người thôi. Tôi không cho rằng 8,9 hay 10 cầu thủ mới sẽ giải quyết được nhiều vấn đề. Chỉ cần 3 cầu thủ thực sự đẳng cấp là đủ.”

Cách đây không lâu, cựu tiền vệ trung tâm này cũng đã đưa ra 3 cái tên mà MU nên mua trong mùa này. Chia sẻ trên United We Stand, Scholes cho biết: "Tôi muốn Man Utd chiêu mộ Luka Modric, dù cao tuổi nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ tuyệt vời. Varane cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Man Utd cần một tiền đạo đẳng cấp nhưng hiện tại không có nhiều cầu thủ chơi tốt ở vị trí này, vì thế Pogba sẽ là một lựa chọn hợp lý.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Paul Scholes Paul Scholes phát biểu chuyển nhượng MU Man Utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo