Quảng cáo

Paris Saint-Germain vs Bastia: Sao cản PSG

Thứ sáu, 08/01/2016 02:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngăn cản PSG tiến tới ngôi vương vào thời điểm hiện tại là bất khả thi đối với bất kỳ đội bóng nào tại Ligue 1.

 PSG vs Bastia,  PSG vs Bastia nhận định,  PSG vs Bastia dự đoán,  PSG vs Bastia đội hình,  PSG, Bastia, Ligue 1, vòng 20 Ligue 1,

PSG đang một mình một ngựa ở Ligue 1

Có lẽ còn quá sớm để nói về ngôi vô địch khi Ligue 1 mới chỉ trôi qua được 1 nửa chẳng đường, nhưng với PSG thì điều đó lại hoàn toàn bình thường.

Nói vậy là bởi CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử đang tạo ra một khoảng cách vô tiền khoáng hậu với đội bóng đứng thứ 2 (cụ thể là Monaco). Cách biệt giữa PSG và vị trí Á quân đang là 19 điểm (51 so với 32), một con số cực kỳ khổng lồ và nó thậm chí còn lớn hơn khoảng cách từ ngôi Á quân tới vị trí xuống hạng (15 điểm, từ 32 so với 17).

Chắc chắn không một giải đấu nào trong nhóm “big 5” Châu Âu lại có được một CLB thống trị một cách hoàn toàn như vậy. Ở Đức, người ta vẫn thường ví Bundesliga là một sân sau của Bayern, nhưng đội bóng vùng Bavaria chỉ hơn Dortmund 8 điểm và đã từng có 2 năm liền bị đối thủ lên ngôi trong những vài ba mùa trước đây. Sẽ không quá Paris Saint-Germain là đội bóng nhàn hạ nhất ở giải đấu quốc nội.

Đối thủ của họ trận này là CLB Bastia, đội bóng đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Với một đội hình không có quá nhiều hảo thủ, CLB này đang làm tốt nhiệm vụ tránh xa nhóm cầm đèn đỏ của mình với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 19. Trong đội hình của CLB này, có lẽ cựu trung vệ của Arsenal, Squillaci là nổi tiếng nhất, nhưng ai cũng biết hồi còn sung mãn anh vẫn thường có những sai lầm khó chấp nhận đối với một cầu thủ phòng ngự. Giờ đây cầu thủ này đã 35 tuổi nhưng vẫn ra sân thường xuyên cho Bastia đủ thấy chất lượng đội hình không cao của đội khách.

 

 

Thông tin nhân sự

PSG: Cavani, Pastore chấn thương.

Bastia: Hansen, Diallo, Kamano chấn thương.

 

Dự đoán đội hình

PSG (4-3-3): Trapp, Silva, Marquinhos, Aurier, Kurzawa, Stambouli, Verratti, Matuidi, Moura, Lavezzi, Ibrahimovic.

Bastian (4-2-3-1) : Leca, Squillaci, Modesto, Palmieri, Cioni, Ayite, Danic, Fofana, Cahuzac, Raspentino, Brandao.

 

Dự đoán tỷ số: PSG 2-0 Bastian

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs Bastia PSG vs Bastia nhận định PSG vs Bastia dự đoán PSG vs Bastia đội hình PSG Bastia Ligue 1 vòng 20 Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo