Quảng cáo

Paderborn vs Fortuna Dusseldorf, 2h 22/12: Đại chiến nhóm dưới

Thứ hai, 21/12/2015 01:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuộc chạm trán muộn nhất lượt đi của Bundesliga 2 có sự hiện diện của 2 CLB đang đứng 15 và 16 trên bảng xếp hạng 18 đội.

Bundesliga 2, Paderborn, Fortuna Dusseldorf

Đội khách đang có những chiến thắng quan trọng


Đội chủ nhà đang có chuỗi 6 trận không thắng ở giải Bundesliga 2, và là 7 trên mọi đấu trường. Họ để thua 4/6 trận gần nhất, và thủng lưới 16 bàn trong quãng thời gian đó tại giải đấu này. Hàng thủ quá tồi khiến CLB này tụt xuống vị trí thứ 16 và đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Tuy vậy, hàng công vẫn đang nổ súng đều có thể là điểm tựa giúp họ giành 3 điểm vào rạng sáng mai.

Tuy vậy, đối mặt với  Fortuna Dusseldorf bây giờ không phải là một điều dễ dàng. CLB này đã giành được 2 chiến thắng quan trọng trước những đội nhóm trên để vượt mặt chính đội chủ nhà trong giải Bundesliga 2, để giờ đây đang đứng thứ 15 với 3 điểm nhiều hơn Paderborn. Giành chiến thắng trong trận đấu này có thể khiến họ an tâm bước vào gian đoạn lượt về bởi khoảng cách 6 điểm với các đội nhóm dưới là rất khó để có thể đuổi kịp.


Thông tin nhân sự
Koc nhận thẻ đỏ và không thể thi đấu cho Paderborn.


Dự đoán đội hình
Paderborn (4-2-3-1): Kruse, Hoheneder, Heinloth, Wahl, Bakalorz, Próchwtiz, Narey, Ouali, Lakic, Saglik, Wydra.
Fortuna Dusseldorf (4-2-3-1): Rensing, Madlung, Schauerte, Schmitz, Bodzek, Bellinghausen, Finl, Koch, Pohjanpalo, Bebou, Iyoha.


Dự đoán tỷ số: Paderborn 1 - 2  Fortuna Dusseldorf

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga 2 Paderborn Fortuna Dusseldorf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT