Quảng cáo

Olympic Việt Nam học được tuyệt chiêu 'phá đảo' World Cup

Thứ bảy, 28/07/2018 12:49 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Olympic Việt Nam học được tuyệt chiêu, MU bán người gom tiền mua trung vệ... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 28/7.

Olympic Việt Nam học theo ‘tuyệt chiêu’ World Cup 2018

HLV Park Hang Seo chỉ đạo các học trò luyện tập những bài đá phạt góc, bóng chết có phong cách khá giống ĐT Anh tại World Cup vừa qua. Theo đó, mỗi tình huống bóng chết, 4-5 cầu thủ sẽ đứng thành hàng dọc và khi phất bóng lên sẽ tản ra để đối phương khó kèm.

Bài tập mới đòi hỏi các cầu thủ phải tập trung cao độ để thích nghi. Đây là phong cách bố trí đội hình khá giống với "tuyệt chiêu" của ĐT Anh ở World Cup 2018. Tam Sư nhờ cách này đã ghi được khá nhiều bàn thắng từ không chiến. Dù còn nhiều bỡ ngỡ với phương pháp mới, nhưng các cầu thủ Olympic Việt Nam đã thích nghi khá nhanh và tạo nên các pha đánh đầu hiểm hóc.

Hai cầu thủ thường xuyên được thầy Park giao cho thực hiện các quả phạt là Công Phượng và Quang Hải.

U23 Việt Nam, ĐT Việt Nam, ASIAD 2018, Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay

MU bán người gom tiền mua trung vệ

Rojo và Darmian không còn nằm trong kế hoạch thi đấu của Quỷ đỏ mùa tới. Cả Napoli, Inter và AC Milan đều muốn có sự phục vụ của Matteo Darmian. Trong khi Rojo nhận được sự quan tâm từ tân binh mới lên hạng Wolves.

Các sếp ở Old Trafford đã nhắn nhủ Mourinho rằng, ông cần phải đẩy đi một vài hậu vệ nhằm tăng ngân quỹ cũng như tạo ra thêm khoảng trống trong đội hình, trước khi bổ sung thêm Maguire hoặc Alderweireld.

Dù Marcos Rojo mới ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi hồi tháng Ba vừa qua (hưởng lương 160.000 bảng/tuần), nhưng anh không đóng góp được nhiều cho Quỷ đỏ vì liên tục bị chấn thương hành hạ.

Về trường hợp Darmian, dù nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng Italia nhưng MU vẫn chưa chấp thuận do mức giá họ đưa ra thấp hơn dự kiến của CLB.

Everton sắp hoàn tất phi vụ "giải thoát" sao Barca

Đầu tuần này, Marcel Brands, giám đốc thể thao của Everton đã bay tới Barcelona để đàm phán thương vụ kép Lucas Digne và Yerry Mina. Theo nguồn tin mới đây từ Liverpool Echo, chuyến đi của Everton đã thành công "một nửa" khi tiến gần đến việc sở hữu Digne.

Dù còn vài vướng mắc về điều khoản, song phía The Toffees tự tin sẽ hoàn tất phi vụ mua hậu vệ trái của Barca. Số tiền đội chủ sân Goodison Park bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 12.9 triệu bảng.

Cũng theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Digne đã tiết lộ với các đồng nghiệp ở Nou Camp về việc đầu quân cho Everton. Dự kiến đầu tuần tới, hoặc muộn nhất là thứ Ba, hậu vệ 25 tuổi này sẽ có màn ra mắt chính thức.

Chelsea đàm phán hỏi mua 3 cầu thủ của Juventus

Theo Goal, CEO của Chelsea là Marina Granovskaia sẽ có cuộc gặp với Giám đốc thể thao của Juventus, Juve Fabio Paratici vào ngày hôm nay, trong khi HLV Maurizio Sarri chuẩn bị đối mặt với Inter Milan tại ICC Cúp.

Hồi đầu tuần, Chelsea đã gửi tới Juventus lời đề nghị thứ 2 trị giá 45 triệu bảng cho chữ ký của trung vệ Daniele Rugani và Chelsea hy vọng rằng những cuộc đàm phán sẽ tạo nên một bước đột phá trong bản hợp đồng chuyển nhượng trung vệ người Italia.

Nếu không thuyết phục được Juventus bán Rugani, Chelsea sẽ chuyển sự quan tâm của họ đến người đồng đội Mattia Caldara.

HLV Sarri đã có quãng thời gian làm việc với Higuain tại Napoli và muốn đưa cựu cầu thủ của Real Madrid về CLB phía Tây London để dẫn dắt hàng công Chelsea.

Hiện Juventus cũng đang ưu tiên bán Higuain khi họ tìm cách kiếm tiền để đảm bảo luật công bằng tài chính. Theo những thông tin được tiết lộ, Juventus muốn nhận được 60 triệu euro nếu để Higuain ra đi.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan