Quảng cáo

Olympic Thái Lan đến chùa làm phép trước khi đi ASIAD 2018

Chủ nhật, 12/08/2018 13:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Olympic Thái Lan đến chùa làm phép trước khi đi ASIAD 2018, khởi tranh VCK U15 quốc gia Cúp Thái Sơn Bắc... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 12/8

Olympic Thái đến chùa làm phép trước khi đi Asiad 18

Sau những trận đấu nhạt nhòa chuẩn bị Asiad 18 khi tham dự giải tứ hùng ở Myanmar toàn thua, Olympic Thái Lan đến chùa Wat Trai Mit để gặp thầy trụ trì Chao Khun Thongchai làm phép cho…thông hanh trước khi sang Indonesia chinh phục Asiad 18.

Áp lực rất lớn đặt lên thầy trò HLV Worawut Srimaka vì thành tích của người bạn cùng thời Kiatisak để lại cho Worawut là vào bán kết Asiad 17. Nay ít ra Worawut phải đưa Olympic Thái Lan làm được điều tương tư bốn năm trước HLV Kiatisak đã làm được.

Đã vậy thời gian chuẩn bị của Olympic Thái quá ít ỏi. Nhiều năm qua bóng đá Thái Lan vẫn đang học cách “tập trung kiểu châu Âu”, tức chỉ nửa tuần rồi lắp vào đá. Và điều này khiến Worawut cũng gặp nhiều khó khăn. Quân không đủ tập đối kháng, nhiều trụ cột thì bận khoác áo CLB mãi đến cận kề Asiad mới được lên tuyển.

Olympic Thái Lan, ĐT Olympic Thái Lan, Tin bóng đá Việt,Tin bóng đá Việt hôm nay

HLV U23 Pakistan: U23 Việt Nam mạnh hơn Nhật Bản

HLV U23 Pakistan - ông Jose Antonio Nogueira nhận xét rằng: “Theo tôi đánh giá và tìm hiểu, Việt Nam chứ không phải Nhật Bản là đội bóng mạnh nhất bảng D của ASIAD 18. Trận mở màn gặp Việt Nam sẽ rất khó khăn với U23 Pakistan”.

Theo đó, ông Jose Antonio Nogueira cho biết tìm hiểu rất kỹ về U23 Việt Nam. Đây là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ giỏi khi mang đến Indonesia nòng cốt từng giành Á quân U23 châu Á 2018 cùng 3 trụ cột trên 23 tuổi (Anh Đức, Văn Quyết, Hùng Dũng).

VCK U15 – Cúp Thái Sơn Bắc 2018: Điểm mặt lứa cầu thủ tương lai của Việt Nam

Sau chiến dịch vòng loại diễn ra khá căng thẳng và quyết liệt, 7 đội bóng xuất sắc lọt vào VCK cùng đội chủ nhà Sài Gòn FC đã được xác định gồm Viettel, SLNA, FLC Thanh Hóa, B.Bình Dương, Khánh Hòa, Đồng Tháp, An Giang. Bất ngờ nhất hẳn là việc đương kim vô địch PVF đã không thể vượt qua vòng loại để góp mặt ở ngày hội lớn của bóng đá trẻ này. Tuy nhiên điều đó cũng cho thấy rằng chất lượng của giải U15 Quốc gia đang ngày được một nâng tầm.

Thêm một sự đáng tiếc nữa là việc hai trung tâm bóng đá trẻ hàng đầu cả nước hiện nay là Hà Nội và HAGL cũng đều không có mặt ở VCK năm nay. Đây là sự tiếc nuối lớn cho người hâm mộ bởi Hà Nội luôn được đánh giá cực cao và những năm gần đây luôn thống trị ở cấp độ trẻ. Trong khi đó HAGL vẫn luôn được kỳ vọng kể từ sau sự xuất hiện của lứa cầu thủ xuất sắc với Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh...

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan