Quảng cáo

O. Việt Nam được treo thưởng cực khủng ở trận tranh hạng 3

Thứ sáu, 31/08/2018 06:26 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - O. Việt Nam được treo thưởng cực khủng ở trận tranh hạng 3, VFF cảnh báo nhiều doanh nghiệp... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 31/8.

VOV thưởng 1 tỷ đồng cho Olympic Việt Nam nếu giành huy chương đồng

Với mong muốn cháy bỏng đội tuyển nước nhà sẽ giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng và để song hành cùng với nguyện vọng tha thiết của đông đảo cổ động viên, bạn nghe đài, xem truyền hình, đọc báo của Đài, Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) quyết định sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển Olympic Việt Nam nếu giành Huy chương Đồng ASIAD 2018 trước tuyển UAE.

Trước đó, Đài Tiếng nói Việt Nam cũng đã thưởng nóng 500 triệu đồng cho đội Olympic Việt Nam sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo chiến thắng Olympic Bahrain và tiến vào vòng tứ kết ASIAD 2018.

Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán với Olympic UAE ở lượt trận tranh giải ba môn bóng đá nam ASIAD 2018 vào lúc 15h ngày 1/9 tới.

Tin tức bóng đá Việt, Tin tức bóng đá Việt hôm nay, U23 Việt Nam

VFF cảnh báo nhiều doanh nghiệp lợi dụng thương hiệu U23 Việt Nam để trục lợi

VFF khẳng định: "Bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nào sử dụng tên gọi, hình ảnh của các ĐTQG Việt Nam, khi chưa được sự chấp thuận bằng văn bản của VFF là hành vi vi phạm quyền thương mại của VFF và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về việc khai thác trái phép các quyền thương mại liên quan đến các ĐTQGViệt Nam.

VFF yêu cầu các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân chấm dứt ngay hành vi sử dụng trái phép tên gọi, hình ảnh, thương hiệu của các ĐTQG Việt Nam. VFF sẽ tiến hành các biện pháp trong phạm vi thẩm quyền để bảo vệ thương quyền của mình theo đúng quy định của pháp luật".

Trước đó, sau thành công của thầy trò HLV Park Hang-seo tại giải U23 Châu Á, có một vấn đề lộ ra là khoảng trống lớn trong việc sở dụng, khai thác hình ảnh, thương hiệu các ĐTQG. Và nhìn vào "cơn sốt" U23 Việt Nam vừa qua thì thấy, nhiều doanh nghiệp lợi dụng hình ảnh thầy trò HLV Park Hang-seo.

Sau đó, VFF đã ra thông báo về việc sở hữu quyền thương mại đối với các ĐTQG Việt Nam nhưng thực tế điều này vẫn không ngăn chặn được triệt để.

Tại sao thầy Park thay Công Phượng chứ không phải Văn Toàn?

Khi đã để thua 2 bàn chóng vánh trước Hàn Quốc, Đức Huy đã được rút vào sân để thay thế bằng Văn Quyết. Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo bất ngờ tung Minh Vương vào thay Xuân Trường. Bây giờ, Olympic Việt Nam chỉ còn một sự lựa chọn. Và khi Anh Đức, người cuối cùng rời sân thì người được nghĩ đến nhiều nhất chính là Văn Toàn nhưng không, Công Phượng mới là người được chọn.

HLV Park Hang Seo đã có lý khi chọn Công Phượng bởi anh là người có thể thực hiện cũng cú đột phát táo bạo vào khu cấm địa. Thứ 2, kỹ năng dứt điểm của Phượng cũng được đánh giá cao hơn Toàn. Ở thời điểm cần bàn thắng, rõ ràng Olympic Việt Nam cần mẫu cầu thủ có thể lóe sáng trong tích tắc như Phượng. Thực tế, vài ba lần Công Phượng đã có được những pha qua người rồi dứt điểm nhưng không thành.

>>Lịch thi đấu ASIAD của U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan