Quảng cáo

Nữ trưởng đoàn Thái Lan: Chúng tôi đẳng cấp hơn U22 Việt Nam

Thứ sáu, 25/08/2017 11:12 AM (GMT+7)

Trưởng đoàn U22 Thái Lan Watanya nhắc tới đẳng cấp và tâm lý sợ hãi của U22 Việt Nam khi chúng ta để thua 0-3 trong trận đấu cuối cùng ở bảng B.

Highlights: U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan (SEA Games 29)

Chiều qua 24/8, trận thư hùng bảng B giữa U22 Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra. Các cầu thủ U22 Thái Lan tạo ra thế trận nhỉnh hơn, trong khi Việt Nam tỏ ra lúng túng trước đối thủ. Và rồi sai lầm của Minh Long đã khiến U22 Việt Nam phải trả giá. Cứ thế, lần lượt bàn thắng thứ 2, thứ ba đến khiến người ta biết được kết cục của trận đấu. Chung cuộc U22 Việt Nam thua trắng ba bàn và rời SEA Games 29 khi không vượt qua nổi vòng bảng.

Chia sẻ về trận thắng này, trưởng đoàn của U22 Thái Lan, bà Watanya cho rằng, đội bóng áo xanh đã ‘thể hiện được đẳng cấp’: “Nhìn qua mặt bằng chung, chất lượng cầu thủ hai đội là tương đương nhau. Tuy nhiên, cũng như bao lần đụng độ trước, các cầu thủ của chúng tôi luôn chứng tỏ được đẳng cấp và sự tự tin trước U22 Việt Nam.”

Để nói rõ về vấn đề này, bà Watanya cho rằng, U22 Thái Lan đã may mắn bộc lộ điểm yếu sớm và qua đó cải thiện rõ rệt qua từng trận, trong khi U22 Việt Nam chỉ gặp đối thủ khó ở vòng 4 và điều này khiến các cầu thủ áo đỏ không kịp thay đổi chiến thuật.

“Các cầu thủ của chúng tôi chưa khi nào cảm thấy lo lắng. Tất cả động viên nhau cùng thi đấu. Chúng tôi biết cách đối đầu với sức ép để giải quyết vấn đề của mình. Trong khi đó, các cầu thủ Việt Nam thi đấu với tâm lý nặng nề, dường như vẫn mang cảm giác e sợ Thái Lan khi vào sân.

Toàn đội chơi tập trung, không nóng vội, chờ đợi đối phương mắc sai lầm để tung đòn kết liễu. Nhìn chúng, U22 Thái Lan làm rất tốt những gì BHL đã để ra và giành chiến thắng không phải điều quá ngạc nhiên.” – Bà Wantanya chốt lại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng