Quảng cáo

Norwich vs Liverpool: Khó khăn cho Lữ Đoàn Đỏ

Thứ bảy, 23/01/2016 03:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool vẫn tiếp tục chìm trong khó khăn nhân sự và tối nay họ còn phải làm khách đến sân Carrow Road của Norwich.

Norwich vs Liverpool, nhận định, Norwich vs Liverpool, dự đoán Norwich vs Liverpool, đội hình Norwich vs Liverpool, Norwich, Liverpool, Ngoại hạng Anh, vòng 23 Ngoại hạng Anh

Liverpool (áo đỏ) vừa để thua đáng tiếc trước MU

Liverpool vừa mới thất bại trước Man Utd ngay trên sân nhà dù đã có một thế trận không đến nỗi nào, và điều đó đã đẩy họ xuống vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Hàng loạt những bệnh nhân ở Anfield vẫn chưa có dấu hiệu lành lặn và HLV Klopp sẽ không có nhiều lựa chọn cho đội hình chính thức vào tối nay.

Hậu vệ cánh Jon Flanagan, người từng thi đấu rất ổn định trong mùa bóng Liverpool giành chức Á Quân Ngoại hạng Anh, đã chính thức trở lại sau 1 năm rưỡi dương thương và là tin tốt lành không ngờ đến cho đội bóng này.

Những Lallana, Milner không đáp ứng được những yêu cầu của một tiền đạo hỗ trợ cho Firmino ở trên hàng công, nhưng họ đang có những đóng góp rất tốt cho thế trận cầm bóng của đội nhà.

Về phía Norwich, thì CLB này đang có được  vị trí thứ 16 trên BXH Ngoại hạng Anh, một thành tích đánh dấu sự nỗ lực đáng nể trong giai đoạn Giáng Sinh.

Mới đây, họ còn đem về tiền đạo Naismith từ Everton để tăng cường cho hàng công của mình, và khó ai có thể quên rằng cầu thủ người Scotland là người đã lập hattrick giúp Everton đè bep Chelsea hồi đầu mùa.

Hơn nữa, CLB này còn sở hữu một “lá bài tẩy” luôn sẵn sàng để áp dụng: các tình huống cố định. Còn nhớ, Liverpool đã từng áp đảo hoàn toàn Norwich trong lượt đi nhưng rồi không thể giữ 3 điểm ở lại Anfield sau 1 tình huống cố định có bài vở đến từ đội khách.

 

Thông tin nhân sự

Norwich: Gary O’Neil bị treo giò.

Liverpool: Joe Gomez, Danny Ings, Martin Skrtel, Divock Origi, Phillipe Coutinho, Jordan Rossiter, Daniel Sturridge chấn thương.

 

Thống kê

Liverpool thắng 4 trận sân khách gần nhất khi gặp Norwich trên mọi đấu trường.

Norwich bất bại 5 trận trên sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

 

Dự đoán đội hình

Norwich (4-4-1-1): Rudd, Martin, Bennett, Bassong, Brady, Odjidja-Ofoe, Howson, Tettey, Jarvis, Hoolahan, Naismith.

Liverpool (4-3-2-1): Mignolet, Clyne, Sakho, Toure, Moreno, Henderson, Lucas, Can, Milner, Firmino, Lallana.

 

Dự doán tỷ số: 1-1

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich vs Liverpool nhận định Norwich vs Liverpool dự đoán Norwich vs Liverpool đội hình Norwich vs Liverpool Norwich Liverpool Ngoại hạng Anh vòng 23 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo