Quảng cáo

Nice vs Montpellier, 2h30 19/12: Tiếp tục khó khăn

Thứ sáu, 18/12/2015 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội chủ nhà tiếp đón đối thủ đang đứng giữa bảng xếp hạng với nhiều trụ cột chưa thể trở lại vì chấn thương.

Nice, Ligue 1, Bóng đá Pháp

Đã lâu rồi đội nhà không biết đến chiến thắng

Nice tụt dốc

Đội chủ nhà đang có chuỗi thành tích tệ hại trên mọi đấu trường khi không thể thắng trong 5 trận gần nhất. Họ để thua 3 trong số đó và vừa bị loại khỏi Copa de Ligue (một giải đấu tương tự League Cup ở Anh) trên chấm 11m trước Guingamp.

 Và tất cả những điều đó bắt đầu kể từ khi hai cầu thủ quan trọng trong đội hình Nice, hậu vệ trái Pereira và tiền đạo Plea dính chấn thương. Hult thi đấu không thực sự tốt khi thay thế Pereira khiến đội chủ nhà mất điểm liên tục trong thời gian gần đây, nhất là trong những hình huống chống phản công đội nhà. Plea đã dính chấn thương từ cuối tháng Mười khiến cho hàng công đội bóng này không thể có những sự nghỉ ngơi hợp lý.

 

Còn Montpellier cũng không phải dạng vừa

Dù nằm cách đội chủ nhà 8 bậc trên BXH Ligue 1 (5 và 13), nhưng đội khách chỉ thua có… 4 điểm. Sự sát sao trong khoảng cách của nhóm những đội không nằm trong top 4 khiến cho không ai biết trước mình sẽ đứng ở đâu trong BXH Ligue 1 (đội đứng thứ 5 chỉ cách đôi đứng thứ 18 là 7 điểm).

Quay trở lại với Montepellier, đội bóng này đang có 3 chiến thắng trong 5 trận Ligue 1 gần nhât, và cách nhập cuộc với tâm thế “tấn công” khiến họ có nhiều tự tin dù không thực sự kiểm soát bóng tốt trong từng trận đấu. Hàng tiền vệ với sự cơ động và khả năng sáng tạo cao giúp CLB này luôn có được những pha bóng phối hợp nguy hiểm, và đối mặt với hàng phòng ngự chưa lành lặn có thể là cơ hội cho đội khách tiếp tục bắn phá.

Tuy nhiên, với lối chơi tấn công nhờ sự di chuyển của các cầu thủ trên hàng công thì đội khách cũng khá mỏng manh khi bị mất bóng, các tiền vệ không đảm bảo đúng vị trí phòng ngự có thể khiến đội bóng này phải trả giá với những tình huống đá bóng nhanh của đội chủ nhà, và Ben Arfa chắc chắn sẽ khiến đội khách phải ôm hận bởi những tình huống như vậy.

 

 

Thông tin nhân sự

Nice: Pereira, Plea, Le Bihan, Traore, Pouplin chấn thương và chắc chắn vắng mặt

Montpellier: Jourdren, Marveaux, Lasne, Bakar chấn thương, Berigaud chưa kịp hồi phục thể lực

 

Thông tin đội bóng

Nice đã cất 4 cầu thủ quan trọng trong đội hình gồm Bodmer, Mendy, Koziello và Germain trong trận thua Guinamp hồi giữa tuần, và họ sẽ đủ thể lực để đá 90 phút trong trận này.

Có thể Cardinale sẽ bắt chính thay Hanssen sau khi anh này bắt không tốt vào giữa tuần.

Montpellier không có Bakar trong đội bởi chấn thương gân kheo, trong khi Deplane có thể đá chính ở vị trí hậu vệ phải thay Dabo.

 

Thông kê: Montpellier bất bại trong 15/16 trận gần nhất gặp Nice ở tất cả các giải đấu.

Họ cũng ghi ít nhất 2 bàn trong 5/6 trận gần đây tại League 1.

 

Dự đoán đội hình:

Nice (4-1-2-1-2): Cardinale, Pied, Bodmer, Marchand, Hult, Seri, Mendy, Koziello, Mallmann, Germain, Arfa.

Montpellier (4-3-1-2): Pionnier, Deplagne, Hilton, Congre, Bensebaini, Sanson, Saihi, Martin, Bouebouz, Yatabare, Ninga.

 

Dự đoán tỷ số: Nice 2 – 2 Montpellier

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nice Ligue 1 Bóng đá Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT