Quảng cáo

Nhóm MTV trở lại, thực hiện bài hát về hội CĐV MU ở Việt Nam

Thứ tư, 07/11/2018 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Từ giờ trở đi, ngoài bài hát truyền thống Glory Glory Man United, các CĐV MU Việt Nam sẽ còn có một bài hát riêng để bày tỏ tình yêu Quỷ Đỏ.

Vào đêm qua, trang fanpage của Hội CĐV Manchester United chính thức tại Việt Nam (Manchester United Supporters Club in VietNam hay MUSVN) đã trân trọng giới thiệu một sản phẩm âm nhạc dành riêng cho Manucian tại Việt Nam.

Anh Đinh Minh Huy (thành viên trong BQT của MUSVN) chia sẻ với GOAL về dự án này: "Ý tưởng về bài hát dành riêng cho Hội CĐV MUSV nảy sinh một cách hết sức tình cờ. Cách đây hơn một năm, khi MUSVN được Manchester United công nhận là hội CĐV chính thức, đại diện cho cộng đồng CĐV tại Việt Nam, rất nhiều buổi mừng công đã được tổ chức ở nhiều chi hội trên cả nước."

"Trong những buổi giao lưu ấm cúng và xúc động ấy, chúng tôi chợt nhận ra rằng MUSV đã có logo chính thức, slogan chính thức, nhưng vẫn còn thiếu một giai điệu gì đó của riêng mình. Và thế là bắt đầu nghĩ đến việc sáng tác một bài hát để cùng hát cho nhau nghe mỗi khi gặp gỡ."

"Chúng tôi nuôi dưỡng ý tưởng đó suốt một năm trời, và quyết định sẽ tự mình viết lời, phổ nhạc chứ không nhờ những người chuyên nghiệp làm hộ. Bởi, bài hát đó phải thể hiện được những tình cảm của chúng tôi dành cho Quỷ Đỏ, thể hiện được tình cảm của chúng tôi dành cho nhau sau biết bao thăng trầm đã qua."

Một trong những điểm ấn tượng nhất của dự án này chính là nhóm nhạc MTV sẽ thực hiện bài. Đặc biệt hơn nữa, cả ba thành viên của nhóm đều là những CĐV cuồng nhiệt của Quỷ Đỏ.

"Vì không chuyên nên đã có khá nhiều khó khăn nảy sinh," anh Minh Huy hào hứng chia sẻ. "Thật may là chúng tôi nhận được nhiều sự trợ giúp, đặc biệt là từ ban nhạc lừng danh MTV và nhạc sĩ Nguyễn Dân. Nếu không có sự tư vấn và góp ý của MTV, có lẽ phải rất lâu nữa tác phẩm này mới được ra đời."

"Đặc biệt hơn, các thành viên MTV đều là fan hâm mộ của Quỷ Đỏ, nên bài hát đã toát lên được cao nhất cái hồn của đội bóng và tình yêu mà chúng tôi dành cho CLB."

Bài hát “Mái nhà Quỷ đỏ” và sẽ được lên sóng vào lúc 20h00 ngày 11/11/2018 trên fanpage chính thức của MUSVN: https://www.facebook.com/manutd.com.vn/

Theo Goal.com

Author Thethao247.vn Theo Goal.com / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT