Quảng cáo

Nhánh tứ kết ‘tử thần’ với Argentina, Pháp, Bồ Đào Nha...

Thứ tư, 27/06/2018 03:08 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vất vả vượt qua vòng bảng, Messi và Argentina sẽ đối mặt với 2 trận đấu vô cùng khó khăn ở vòng 1/8 và cả tứ kết nếu họ có thể tiến sâu.

Highlights: Nigeria 1-2 Argentina (Bảng D World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Sau loạt trận cuối cùng của 2 bảng C và D, các cái tên đi tiếp đã được xác định. Theo đó, Pháp va Đan Mạch trở thành 2 đại diện đi tiếp của bảng C, trong khi Argentina lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp ở bảng D.

Với những kết quả này, Argentina sẽ gặp Pháp ở vòng 1/8. Đội thắng trận đấu này sẽ gặp đội thắng trong trận đấu giữa Uruguay và Bồ Đào Nha ở tứ kết. Đây có thể coi là nhánh tứ kết ‘tử thần’ nhất giải. Các đội bóng nhiều khả năng sẽ nằm nhánh này là Brazil, 1 trong 2 đội Anh hoặc Bỉ, thậm chí là đội mong muốn vị trí nhì bảng F, ĐT Đức.

Nhánh tứ kết này của World Cup chứng kiến 4 đội với 5 chức vô địch World Cup (Argentina 2, Uruguay 2, Pháp 1). Bồ Đào Nha và Argentina còn sở hữu 2 ngôi sao bóng đá nổi bật nhất thời điểm hiện tại, Ronaldo và Messi.

Trong khi đó, ở trận còn lại, Tây Ban Nha gặp Nga, còn Croatia gặp Đan Mạch. Các đội bóng mạnh có thể rơi vào nhánh này là Mexico và đội nhất bảng H (Colombia – Nhật Bản)… còn lại, các đội nhì bảng khác khá dễ thở.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT