Quảng cáo

Nhận án phạt, Real Madrid lập tức trói chân 4 công thần

Thứ sáu, 09/09/2016 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Án phạt cấm chuyển nhượng đang khiến Real Madrid mạnh tay trong việc gia hạn với những trụ cột của đội bóng.

Theo tờ báo Tây Ban Nha có tên Cadena Ser, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Toni Kroos và Luka Modric đang trong quá trình thương thảo cuối cùng về một bản hợp đồng mới với Real Madrid. Dự kiến, mọi việc sẽ xong xuôi trong vòng 2 tuần tới và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ công bố vụ việc vào cuối tháng 9. Đây là một động thái khẩn cấp sau khi Real Madrid chính thức nhận án cấm chuyển nhượng trong vòng 1 năm.

Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Toni Kroos, Luka Modric, Real Madrid bị cấm chuyển nhượng, Ronaldo gia hạn hợp đồng, Bale gia hạn hợp đồng, Dải Ngân Hà

Bale, Modric, Ronaldo và Kroos sẽ ký hợp đồng mới với Real Madrid

Trong số này, rõ ràng Cristiano Ronaldo và Gareth Bale là 2 cái tên được đáng chú ý nhất. Không chỉ là 2 ngôi sao số 1 của đội bóng, cả Bale và Ronaldo đều đang hưởng lương cao nhất tại Real Madrid và việc gia hạn hợp đồng có thể sẽ giúp cho họ có thu nhập khủng hơn nữa, đặc biệt là siêu sao xứ Wales.

Trong vòng 2 năm qua, cả Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đều được liên hệ với Manchester United. Ngôi sao người Bồ Đào Nha từng được cho rằng có mong muốn trở về CLB cũ trong những năm tới, trong khi Bale từng suýt gia nhập Quỷ đỏ trước khi tới với sân Bernabeu và đội bóng nước Anh vẫn chưa từ bỏ ý định. Cả Bale và Ronaldo đều được kỳ vọng sẽ giúp MU trở lại với đỉnh cao bóng đá sau 3 năm thi đấu không thành công.

Tuy nhiên, với hợp đồng mới này, cả Bale và Ronaldo đều sẽ đập tan mọi tin đồn để gắn bó với nhà ĐKVĐ Champions League.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Cristiano Ronaldo Gareth Bale Toni Kroos Luka Modric Real Madrid bị cấm chuyển nhượng Ronaldo gia hạn hợp đồng Bale gia hạn hợp đồng Dải Ngân Hà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT