Quảng cáo

Nhạc trưởng CH Séc chia tay Euro 2016

Chủ nhật, 19/06/2016 05:45 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chấn thương khiến ngôi sao sáng giá nhất ĐT CH Séc đã chính thức chia tay Euro 2016.

VIDEO: Milan Skoda đánh đầu tinh tế rút ngắn tỷ số cho CH Séc

Vòng chung kết Euro 2016 đã chính thức khép lại với Tomas Rosicky, nhạc trưởng tài hoa khoác áo số 10 của ĐT CH Séc bởi một chấn thương đùi. Tiền vệ tài năng vừa mới hết hạn hợp đồng với Arsenal sẽ cần ít nhất 6 tuần điều trị chấn thương gặp phải trong trận hòa Croatia 2-2 vào ngày 17/6 vừa qua và theo kết quả chụp chiếu mới nhất, anh bị rách cơ đùi. Thông tin này đã được chính người của ĐT Séc xác nhận: "100% cậu ta sẽ không thể chơi trận nào nữa. Và chắc chắn Rosicky sẽ vắng mặt khi CH Czech gặp Thổ Nhĩ Kỳ," bác sĩ Petr Zeman của tuyển CH Czech ngao ngán nói về trường hợp của Rosicky.

Séc, ĐT Séc, Euro 2016, VCK Euro 2016, Rosicky, Rosicky chấn thương, Tomas Rosicky, Rosicky chia tay Euro 2016

Rosicky chia tay Euro 2016 là tổn thất vô cùng to lớn của ĐT Séc

Tuy nhiên, Rosicky vẫn sẽ ở lại để động viên tinh thần các đồng đội: "Tôi cảm thấy CH Czech cần phải giành 3 điểm trước Croatia, chính vì vậy, bản thân đã nén đau thi đấu và nỗ lực hơn. Nhưng tôi đã phải trả giá vì hành động liều lĩnh đó. Lúc này, các đồng đội của tôi vẫn đang giữ được tinh thần hưng phấn và chờ bước vào trận gặp tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.”

Sau 2 trận đấu đầu tiên tại Euro, ĐT CH Séc hòa 1 thua 1 trước Croatia và Tây Ban Nha. Lượt đấu cuối họ gặp Thổ Nhĩ Kỳ và chắc chắn đoàn quân pha lê sẽ cần 1 chiến thắng để đi tiếp. 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan