Quảng cáo

Người xứ Wales hạnh phúc với màn trình diễn trước Bỉ

Thứ bảy, 02/07/2016 05:03 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cả HLV và các cầu thủ xứ Wales đều cảm thấy hạnh phúc vì đã đả bại Bỉ và lọt tới bán kết Euro 2016.

Video bàn thắng: Bỉ 1-3 Wales (Tứ kết Euro 2016)

Cách đây ít phút, ĐT Bỉ đã bị ĐT xứ Wales đánh bại với tỷ số 3-1. Mặc dù đã dẫn trước nhờ pha sút xa thần sầu của Nainggolan, ĐT Bỉ vẫn để có đối thủ dễ dàng ghi được những bàn thắng sau đó do công của Williams, Robson-Kanu và Vokes, qua đó dừng bước tại tứ kết Euro 2016. Đây là một kết quả không đúng với kỳ vọng của đội bóng từng đứng số 1 trên BXH FIFA thời gian qua, nhưng lại là một niềm vui đối với xứ Wales, đội lần đầu dự Euro.

Phát biểu sau chiến thắng này, HLV Coleman của xứ Wales chia sẻ: “Lọt vào bán kết thật tuyệt vời. Khi chúng tôi vượt qua vòng bảng, cả đội biết rằng cơ hội đang tới nhưng Bỉ là một đội bóng mạnh. Chúng tôi biết mình phải trình diễn thật xuất sắc và cả đội đã làm được. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Chúng tôi đã khiến người Bỉ phải bất ngờ.”

Bỉ 1-3 xứ Wales, phát biểu sau trận Bỉ 1-3 xứ Wales, ramsey, balem williams, robson-kanu, coleman,

Các cầu thủ xứ Wales vui mừng tột độ sau chiến thắng này

“Chúng tôi có Allen, Ramsey và Bale, những cầu thủ xuất sắc nhất đội tuyển và họ đã thi đấu tốt. Cả đội đã đoàn kết và tạo nên những bàn thắng đẹp. Robson-Kanu và Vokes đã có được những bàn thắng tuyệt vời.”

Trong khi đó, đội trưởng Ashley Williams, người đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc. Tôi thường không ghi nhiều bàn thắng và chiến thắng này là của cả tập thế. Cả đội đã rất vui mừng khi lọt tới vòng tứ kết và bây giờ là vòng bán kết.”

Cầu thủ xuất sắc nhất trận, Hal Robson-Kanu thì nói: “Điều đó thật tuyệt vời. Chúng tôi đã thi đấu tốt khi có thể gỡ hòa ngay trong hiệp 1 và biết rằng thành quả sẽ đến trong hiệp 2. Xứ Wales đã gặp Bỉ vài lần trong những năm qua và cả đội đã có những thành tích rất tốt.”

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan