Quảng cáo

Người thay thế ông Mùi nói gì sau quyết định của VFF?

Thứ ba, 07/03/2017 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền đã có những chia sẻ thật lòng về quyết định ‘cắt quyền’ của VFF đối với ông Nguyễn Văn Mùi.

Theo nguồn tin mới nhất từ báo Thanh Niên vào ngày 6/3, ông Nguyễn Văn Mùi đã chính thức mất quyền phân công trọng tài tại V-League và giải hạng Nhất 2017. Một thành viên của BTC V-League tiết lộ: “Nếu cứ để anh Mùi tiếp tục, sẽ không tốt cho cá nhân anh Mùi cũng như V.League, ảnh hưởng đến những công việc khác của cả mùa giải."

Cụ thể, theo quan điểm chỉ đạo từ thường trực VFF, bắt đầu từ vòng 9, nhiệm vụ quan trọng này sẽ được giao cho một “ê kíp” trong Ban trọng tài, chứ không phải cá nhân ông Mùi nữa. Ngày 4/6, chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng đã ký văn bản hướng dẫn và quy định về việc phối hợp phân công trọng tài, chính thức ‘tước quyền' của ông Mùi.

VFF, Duong Van Hien, Nguyen Van Mui, trong tai V-League, bau Duc,

 

Ông Dương Văn Hiền – Phó ban trọng tài - đã được cả VFF và bản thân ông Nguyễn Văn Mùi tin tưởng giao chức vụ ‘chắp bút’ cho ekip phân công trọng tài (tức là ông Hiền sẽ ghi chép và ký quyết định phân công chứ không có quyền lực riêng mà chỉ có tiếng nói cao hơn trong tập thể ekip). Mới đây, ông Hiền đã có những chia sẻ về việc ‘sếp’ của mình bị mất chức. Cụ thể, về việc ông Mùi bị chỉ trích quá nhiều trong thời gian qua, ông Hiền nói trên Vietnamnet: "Thực ra đây là vấn đề trăm dâu đổ đầu tằm. Trọng tài vào sân thổi chứ anh Mùi có trực tiếp thổi đâu mà cứ sai lại lôi anh ra chỉ trích. Anh Mùi luôn là người đứng mũi chịu sào. Nhiều người hễ cứ nói là lại yêu cầu Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi phải nghỉ. Nếu muốn thay thì phải thay một loạt trọng tài, nhưng người đâu mà thay.

VFF, Duong Van Hien, Nguyen Van Mui, trong tai V-League, bau Duc,

Bây giờ anh em vào sân đều lo sợ gặp sai sót, có hoàn thành nhiệm vụ hay không. Hình ảnh trọng tài Ngọc Hà thở phào nhẹ nhõm sau khi trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh kết thúc, mới thấy nỗi khổ của anh em trọng tài như thế nào. Ngày xưa trọng tài tự hào về hình ảnh của mình lắm, mình là Vua sân cỏ mà, ra sân ai cũng phải tôn trọng. Hình ảnh của trọng tài giờ xuống thấp lắm rồi. Hôm qua tôi gặp anh em trọng tài cũng đã chia sẻ như vậy.”

Bắt đầu từ vòng 9 V-League 2017, VFF sẽ áp dụng quy chế phân công mới, với việc ông Mùi chính thức không tham gia vào công tác này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Duong Van Hien Nguyen Van Mui trong tai V-League bau Duc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT