Quảng cáo

Người Thái hả hê, CĐV Đông Nam Á mách nước cho Việt Nam

Thứ bảy, 05/05/2018 00:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi có kết quả bốc thăm Asian Cup 2019, dư luận trong khu vực Đông Nam Á đã có những phản ứng tương đối giống nhau.

Như vậy là kết quả bốc thăm chia bảng Asian Cup 2019 đã được xác định.  Thái Lan nằm ở bảng A với UAE, Ấn Độ và Bahrain. Đây được coi là bảng đấu dễ khi cả Ấn Độ và Bahrain đều không được đánh giá cao. Trong khi đó, Philipppines gặp Kyrgyzstan, Trung Quốc và Hàn Quốc, một bảng đấu khó ngang bảng Việt Nam với Iran, Iraq và Yemen.

Nhận xét về kết quả này, người Thái tỏ ra vô cùng vui vẻ, thậm chí có phần hả hê. รัฐภูมิ พิทักษ์กำแหง nói: “Thái Lan cảm thấy hài lòng với bảng đấu này”. Therodkeng Thragoonsupapini thì rất tự tin: “Chúng tôi sẽ lọt vào vòng trong.” Và Mark Siraphat nói: Đây là cơ hội rất lớn của Thái Lan.”

Asian Cup 2019, Việt Nam, Thái Lan

Nhiều CĐV Thái Lan viết ngắn gọn: “RIP Ấn Độ, RIP Việt Nam”, với ý trêu chọc rằng đây sẽ là những đội bóng yếu thế tại bảng đấu. Những CĐV đến từ nước khác thì chúc mừng đội bóng này, một số người còn tỏ ra ghen tị.

Natthawut Jira, một phóng viên Thái Lan, phân tích: “Tôi nghĩ cả 3 đội bóng Đông Nam Á (Thái Lan, Việt Nam, Philippines) đều sẽ lọt vào vòng trong bởi bảng B và bảng E đều rất đồng đều, do đó 2 đại diện đứng thứ 2 bảng này sẽ không có cơ hội cạnh tranh. Tất nhiên Việt Nam và Philippines cần đứng thứ 3 bảng đấu của mình.

Jem Lucius dự đoán: “Thái Lan có thể đứng đầu bảng A và Việt Nam cùng Philippines cũng sẽ vượt qua Yemen và Kyrgyzstan để đi tiếp.”

Silver Mark Klein Mondarte nói: “Philippines có cơ hội lớn ở bảng C và Việt Nam cũng cần phải chiến đấu. Không có gì là không thể cả. Tôi tin Việt Nam có thể giành 3 điểm trước Yemen.

Mark Siraphat nó về bảng đấu của Việt Nam: “Đây là bảng đấu khá khó cho các bạn nhưng tôi nghĩ rằng Việt Nam sẽ tạo được sự bất ngờ. Iran và Iraq rất mạnh nhưng Việt Nam có thể thi đấu tốt trước Yemen.”

Tony Sawangvitt đưa ra câu hỏi: “Tôi tự hỏi rằng nếu cả 3 đội Đông Nam Á đều lọt vào vòng sau, liệu có khả năng nào sẽ diễn ra một trận đấu loại trực tiếp giữa các đội ASEAN hay không?”

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan