Quảng cáo

Người Indonesia bào chữa gì cho trận thua 0-6 trước Iceland?

Thứ sáu, 12/01/2018 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐTQG Indonesia đá chính trong trận gặp ĐTQG Iceland nhận được nhiều lời cảm thông từ NHM nước nhà.

Highlights: Indonesia 0-6 Iceland

Hôm qua ĐTQG Indonesia đã có trận đấu rất đáng mong chờ gặp ĐTQG Iceland. Để mời được đội đã từng hạ gục ĐT Anh tại Euro 2016, LĐBĐ nước này (PSSI) đã phải nhờ tới rất nhiều mối quan hệ và tiền bạc. Do đó, cuộc đối đầu được quảng bá rầm rộ. Cách đây ít ngày, họ còn công bố kế hoạch mời 2 đại diện châu Âu khác đá giao hữu vào tháng 2 và tháng 3 tới.

Tuy nhiên, kết quả trên sân lại diễn ra không như những gì mà NHM nước này mong chờ, khi ĐTQG Indonesia thảm bại tới 0-6. Mặc dù vậy, CĐV nước này tỏ ra không mấy quan tâm và vẫn vui vẻ sau trận đấu. Vì sao vậy?

Indonesia vs Iceland, tin tức Indonesia vs Iceland, xem Indonesia vs Iceland

Theo CĐV của Indonesia, đội hình vừa đấu với ĐTQG Iceland không phải là đội hình mạnh nhất, mà chỉ là tập hợp của những cầu thủ được yêu thích nhất qua một cuộc bầu chọn.

“Đó chỉ là đội hình tuyển chọn của chúng tôi (Indonesia Selection Team), đội hình thật dự Asian Games vào cuối năm (U23 + 3) sẽ đá chính trong trận tái đấu ngày 14 này.” Một CĐV Indonesia đáp lại những thắc mắc của NHM Đông Nam Á.

Quả thực, khi chứng kiến đội hình ra sân của Indonesia ngày hôm qua có thể nhận thấy một số cái tên quen thuộc đã qua thời đỉnh cao như Bambang Pamungkas (37 tuổi), Ahmad Bustomi (32 tuổi), Tony Ducipto (31 tuổi), Zulkifli Syukur (33 tuổi)… tuy nhiên vẫn có một vài cái tên nổi bật như Ricky Pora (đá chính tại AFF Cup 2016), Sitangang (đội U22 Indonesia).

Hiện, đội chính của tuyển Olympic Indonesia gồm những gương mặt nổi bật hơn như  Hansamu Yama, Muhammad Hargianto, Evan Dimas, Egy Maulana được các cầu thủ cao tuổi dẫn đội như Boaz Solossa, Andik Vermansyah… đang tập luyện chuẩn bị cho trận đấu ngày 14/1 tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia vs Iceland tin tức Indonesia vs Iceland xemIndonesia vs Iceland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT