Quảng cáo

Ngược dòng khó tin, Kosovo thắng trận thứ 2 trong lịch sử

Thứ tư, 15/11/2017 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐTQG Kosovo vừa giành được chiến thắng thứ 2 trong cả chiều dài lịch sử của mình sau màn lội ngược dòng khó tin trước Latvia.

Highlights: Kosovo 4-3 Latvia

Ngày hôm qua, người dân Kosovo đã được sống trong cảm giác lâng lâng đầy ngọt ngào khi ĐTQG nước này có màn lội ngược dòng khó tin để giành một chiến thắng có ý nghĩa quan trọng. Theo đó, sau khi để Latvia dẫn trước với tỷ số 3-2, họ ghi liền 2 bàn thắng từ phút 86 tới phút 90+4 để có thể lội ngược dòng khó tin trước đối thủ mạnh hơn, kết thúc trận đấu với tỷ số 4-3.

Kosovo, ĐTQG Kosovo, Litva

Đội bóng xếp thứ 183 trên BXH FIFA đã có khởi đầu không tốt khi để Kļuškins mở tỷ số ở ngay phút 11. Sau đó, hai đội cống hiến một màn rượt đuổi tỷ số khi Muriqi, Rrahmani, Ikaunieks và Siņeļņikovs liên tiếp lập công cho cả 2 bên. Cuối trận, khi tỷ số đang là 3-2, Rashani ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà trước khi Halimi trở thành người hùng với bàn thắng ở những phút bù giờ.

Đáng chú ý, đây mới chỉ là chiến thắng thứ 2 xuyên suốt chiều dài lịch sử của Kosovo, kể từ khi họ được FIFA và UEFA công nhận là một LĐBĐ thành viên vào năm 2016. Trước đó, Kosovo cũng đã từng có nhiều trận thi đấu khác nhau từ năm 1993 tới 2016, với tư cách là một liên đoàn tự do (giống với LĐBĐ Catalonia ở Tây Ban Nha).

Từ năm 2014, Kosovo đã được FIFA cấp phép thi đấu nhưng chưa được công nhận là thành viên chính thức, nên họ chỉ có thể đá giao hữu không chính thức. Đến năm 2016, Kosovo lần đầu tiên có trận đấu chính thức, đại diện cho quốc gia của mình với trận thắng Faroe Islands 2-0.

Từ đó tới nay, Kosovo mới có chiến thắng thứ 2 của mình và là một chiến thắng đầy cảm xúc. Đặc biệt trong năm 2017, Kosovo… toàn thua với những kết quả rất đậm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kosovo ĐTQG Kosovo Litva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT