Quảng cáo

Trụ cột ĐT Anh đứng trước nguy cơ lớn mất World Cup 2018

Thứ tư, 25/04/2018 02:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ được đánh giá rất cao nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục cho Liverpool và cả ĐT Anh sau chấn thương mới nhất.

Ở trận đấu giữa Liverpool vs AS Roma trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League 2017/18, tin buồn đã đến rất sớm với đội bóng chủ nhà. Phút 17, Alex Oxlade-Chamberlain đã có pha vào bóng khá quyết liệt với Kolarov của Roma, nhưng chính tiền vệ người Anh lại nằm sân vì chấn thương.

Liverpool vs AS Roma, kết quả Liverpool vs AS Roma, tỷ số Liverpool vs AS Roma, Oxlade-Chamberlain

Cựu cầu thủ Arsenal sau đó nhận sự chăm sóc đặc biệt của các nhân viên y tế. Alex Oxlade-Chamberlain cố gắng đứng dậy nhưng không nổi, đành nằm hẳn xuống sân, nhờ các nhân viên cáng ra ngoài. Sau khi đưa ra ngoài mặt cỏ, tiền vệ người Anh nhận sự chăm sóc khoảng 5 phút trước khi được đưa thẳng ra ngoài sân vận động mà vẫn đang nằm trên cáng. Theo dự đoán, anh gặp chấn thương đầu gối, có thể liên quan tới sụn chêm hoặc dây chằng.

Điều này khiến Liverpool và ĐT Anh lo lắng. Alex Oxlade-Chamberlain là trụ cột của Liverpool và trong giai đoạn quan trọng cuối mùa giải họ nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ này. Trong khi đó, ĐT Anh cũng có thể sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ đang có phong độ cao tại World Cup 2018.

Tại World Cup 2014, Alex Oxlade-Chamberlain cũng không thể tham dự vì chấn thương. Đáng tiếc hơn là tiền vệ này đã đáp máy bay sang châu Mỹ để chuẩn bị nhưng lại gặp vấn đề ngay trước khi giải đấu khởi tranh vài ngày.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT