Quảng cáo

Ngôi sao ĐT Bỉ: 'Pháp thắng 95% nếu...'

Thứ ba, 10/07/2018 19:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngôi sao ĐT Bỉ: 'Pháp thắng 95% nếu...', Trợ lý Croatia bị đuổi về nước... là những tin tức World Cup nổi bật tối 10/7.

Hazard: '95% Pháp thắng khi Kante đạt phong độ cao nhất'

Chia sẻ trước báo giới, Eden Hazard cho hay: "Tôi đã thi đấu cả năm trời với Kante. Anh ấy rõ ràng là cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Khi Kante đạt phong độ cao nhất, đội của anh ấy sẽ nắm tới 95% cơ hội giành chiến thắng."

Trong khi đó, Giroud nhận xét: "Courtois là một thủ thành tài năng, có sải tay dài và có thể cản phá ở mọi khu vực. Tôi từng ghi bàn vào lưới Coutois trong các buổi tập ở Chelsea và hy vọng điều này sẽ lặp lại ở trận bán kết. Courtois và Lloris đều xứng đáng được đề cử là thủ môn hay nhất giải nhưng  tôi vẫn nghiêng về phía Lloris hơn. Xin lỗi nhé Courtois."

Tin tức World Cup, Tin tức World Cup hôm nay, ĐT Bỉ, Pháp vs Bỉ

Trợ lý Croatia bị đuổi về nước trước trận gặp Anh

Trợ lý Ognjen Vukojevic đã bị LĐBĐ Croatia sa thải, sau khi cùng trung vệ Vida đăng một đoạn video "nhạy cảm" lên mạng xã hội sau chiến thắng trước Nga ở tứ kết World Cup 2018.

Trong đoạn video đó, hậu vệ Vida (thuộc biên chế Besiktas) từng có thời gian thi đấu cho Dynamo Kiev đã hét lớn rằng "Vinh quang cho Ukraine". Chưa dừng lại ở đó, trợ lý HLV Ognjen Vukojevic cũng bồi thêm câu "Chiến thắng này dành cho Dynamo và Ukraine".

Vì vậy, việc Vukojevic và Vida nêu tên Ukraine, ngay sau khi Croatia loại Nga ở tứ kết World Cup 2018 khiến nhiều người tại quốc gia này bất bình. Thậm chí, nhiều CĐV Nga cho biết, họ sẽ ủng hộ Anh ở bán kết và tẩy chay Croatia.

Ra tập muộn, Walker bị cả ĐT Anh 'trừng phạt'

Trước trận đấu với Croatia ở vòng bán kết World Cup 2018, tinh thần của các thành viên ĐT Anh đều rất tốt. Bằng chứng là tiếng cười vang lên không ngớt trong buổi tập mới đây của thầy trò Gareth Southgate.

Theo đó, các cầu thủ Anh đã xếp thành 2 hàng và Walker phải đi từ đầu hàng cho tới cuối. Đương nhiên nếu đi không thì quá dễ cho Walker. Trong lúc Walker đi qua, các cầu thủ ở 2 bên sẽ xoa đầu hay sờ lưng hoặc làm bất cứ điều gì để gây khó dễ cho ngôi sao thuộc biên chế Man City.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT