Quảng cáo

Ngoại binh Quảng Nam đi cấp cứu vì bị sút trúng mặt

Chủ nhật, 04/06/2017 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoại binh Quảng Nam cấp cứu khi ‘lãnh trọn’ cú sút từ đối thủ, trọng tài trận Hà Nội xin thay người ngay giữa trận... là những tình huống đáng chú ý tại cúp QG ngày 4/6

Quảng Nam vs Hải Phòng: Ngoại binh Quảng Nam cấp cứu khi ‘lãnh trọn’ cú sút từ đối thủ

Trong một nỗ lực cố gắng truy cản cú sút “trời giáng” của cầu thủ Hải Phòng trước vòng 16m50, trung vệ Thiago đã bất tỉnh ngay trên sân trước khi được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Phút 66, Văn Nhiên bên phía Hải Phòng có pha tạt bóng bên cánh phải và đã được hàng phòng ngự Quảng Nam phá ra, nhưng bóng tìm đến trúng tầm chân của trung vệ Văn Phú lập tức cầu thủ này tung ra cú sút đầy uy lực về phía khung thành Văn Cường. Tuy nhiên, Thiago đã có mặt đúng lúc để truy cản

Thiago, Cúp Quốc Gia, trọng tài Ngô Mạnh Cường, trọng tài Đức Hưng, CLB Hà Nội, SLNA, Viettel

Lãnh trọn cú sút của Văn Phú vào mặt, Thiago đã bất tỉnh ngay trên sân và lập tức nhân viên y tế của Quảng Nam FC cùng đội ngũ bác sỹ chạy vào để sơ cứu cho cầu thủ này. Phải mất đến 5 phút sau, trung vệ của đội bóng xứ Quảng mới có thể mở mắt để đưa ra bên ngoài.

Gần 10 phút sau khi được bác sỹ chăm sóc bên ngoài sân, Thiago đã được đưa lên xe cấp cứu để đi thẳng đến bệnh viện. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ tại sân thì cầu thủ này đã bị sái quai hàm.

Nhưng xem ra chấn thương của Thiago không quá nặng bởi khi trận đấu kết thúc, trung vệ này đã có mặt tại đại bản doanh của đội: “Thật ra thì Thiago đã quay về, nhìn chung cậu ấy tỉnh táo. Tôi đã giao cho bác sỹ của đội tiếp tục theo dõi.” HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

Trận này Quảng Nam thắng Hải Phòng 2-1.

Hà Nội vs SLNA: Trọng tài xin thay người ngay giữa trận

Phút 53, khán giả sân Hàng Đẫy bất ngờ khi chứng kiến trợ lý trọng tài Đức Hưng đang chạy bỗng ra dấu xin… thay người. Hóa ra ông Hưng bị đau lưng và không thể đảm bảo cường độ vận động cao của tay chạy biên. Không còn cách nào khác, vị trọng tài đen đủi này phải vào ngồi bàn để người đồng nghiệp Mạnh Cường cầm cờ tác nghiệp. Trận đấu được bù giờ đến 8 phút, một phần vì sự cố thay trọng tài hy hữu và "cooling break" do cái nóng khủng khiếp ở Hà Nội những ngày này.

Thiago, Cúp Quốc Gia, trọng tài Ngô Mạnh Cường, trọng tài Đức Hưng, CLB Hà Nội, SLNA, Viettel

Trận này, Hà Nội mất người phút cuối khi Thành Lương bị thẻ đỏ, nhưng họ vẫn có bàn thắng ở phút 88 do công của Samson. Đến phút bù giờ SLNA gỡ hòa trên chấm 11m, trước khi đánh gục đối thủ trong loạt đấu súng cân não.

Kết quả 2 trận đấu khác: B.Bình Dương 3-2 Viettel và T.Quảng Ninh 2-0 Bình Phước

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thiago Cúp Quốc Gia trọng tài Ngô Mạnh Cường trọng tài Đức Hưng CLB Hà Nội SLNA Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT