Quảng cáo

Mỹ bị loại cực sốc tại VL World Cup 2018

Thứ tư, 11/10/2017 09:02 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Một cú sốc rất lớn tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Bắc Mỹ và Caribie đã diễn ra vào sáng nay, 11/10.

ĐT Mỹ thua sốc trước Trinidad & Tobago ở lượt trận cuối

Trước vòng đấu cuối, Mỹ có được 12 điểm sau 9 trận đấu, đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH vòng loại World Cup các đội Bắc Mỹ. Họ hơn 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Panama và Hounduras tới 2 điểm, trong khi trận cuối chỉ phải gặp đội cuối bảng Trinidad và Tobago nên cửa vào là cực kỳ sáng sủa (chỉ cần 1 trận hòa).

 

Tuy nhiên, Pulisic và các đồng đội đã tạo nên một cơn địa chấn ngược khi thua sốc đối thủ với tỷ số 1-2. Cụ thể, họ để đối phương dẫn trước 2 bàn thắng từ rất sớm và dù ngôi sao của Dortmund, Pulisic đã gỡ lại 1 bàn nhưng cũng không thể tạo nên kết quả có lợi.

Và viễn cảnh xấu nhất đối với người Mỹ đã diễn ra khi cả Hounduras và Panama đều thắng. Cụ thể, Hounduras đả bại đội đã chắc chắn nhất bảng là Mexico với tỷ số 3-2, trong khi Panama thắng Costa Rica, đội đứng thứ 2 với tỷ số 2-1. Do đó, Mỹ rơi xuống vị trí thứ 5, đã chính thức chia tay World Cup.

Cụ thể, kết quả 3 trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2018 là Honduras 3 - 2 Mexico, Panama 2 - 1 Costa Rica, Trinidad và Tobago 2 - 1 Mỹ. Đây là viễn cảnh tồi tệ nhất với đội tuyển Mỹ có thể xảy ra trong vòng đấu cuối.

3 đội lọt vào VCK World Cup 2018 khu vực Bắc Mỹ và Caribe là Mexico, Costa Rica, Panama. Honduras sẽ đã playoff với Úc.

Thủ thành Guillermo Ochoa phản lưới giúp Honduras làm điều thần kỳ trước Mexico

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT