Quảng cáo

MU thua Sevilla vì Mourinho bị học trò ‘đâm sau lưng’?

Thứ sáu, 16/03/2018 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận thua đáng nghi vấn của MU trước Sevilla khiến nhiều người nghi ngờ về sự cống hiến của các cầu thủ MU.

Theo tờ Daily Star, một số học trò vì không hài lòng với cách bố trí nhân sự của HLV Mourinho nên đã thi đấu không đúng sức ở trận đấu gặp Sevilla. Họ phản ứng ‘ngầm’ khiến MU thua cuộc và điều này tạo nên một mẫu thuẫn lớn trong phòng thay đồ của MU hiện tại.

MU, Sevilla, Man Utd, Mourinho

Tiền đạo Lukaku cũng thể hiện rõ nghi vấn này trong bài phát biểu của mình. Sau trận đấu, anh nói "Có điều gì đó sai sai với một vài cầu thủ của chúng tôi. Một vài đồng đội của tôi thi đấu như thể lẩn trốn ở trận này. Đáng ra chúng tôi phải làm tốt hơn dù đội hình hơi kém chất lượng. Những đường chuyền cuối cùng của chúng tôi hôm nay không đủ tốt. Chúng tôi không xứng đáng đi tiếp.”

Trong khi đó, theo thông tin mới được The Times tiết lộ, trong phòng thay đồ sau trận thua Sevilla, nhiều cầu thủ Man Utd đã bật khóc vì tiếc nuối bởi những bàn thua ở thời điểm cuối trận. Họ không tin rằng Man Utd đã bị loại một cách bẽ bàng như vậy.

Nhìn thấy cảnh tượng đó, HLV Mourinho không hài lòng. Ông đã quát to với các học trò rằng "Khi chúng ta thắng, tất cả chúng ta cùng thắng. Khi chúng ta thua, tất cả cùng thua".

Cùng với đó, Jose Mourinho đã yêu cầu các học trò phải biết cách chấp nhận thất bại và vượt qua thất bại. Sau cuộc nói chuyện với chiến lược gia người Bồ, các cầu thủ Man Utd đã lấy lại sự thăng bằng về tâm lý.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Sevilla Man Utd Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT