Quảng cáo

MU thiệt nặng sau chiến thắng trước đội hạng 3

Thứ hai, 11/01/2016 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ chủ chốt của MU, Schweinsteiger đã gặp phải một chấn thương trong chiến thắng của Quỷ Đỏ trước Shffield United.

 

MU, Man Utd, Mu chấn thương, Schweinsteiger,  Schweinsteiger chấn thương, FA Cup, MU 1-0 Sheffield United, van gaal, HLV van gaal

Tiền vệ Schweinsteiger gặp chấn thương nhưng không được ra nghỉ

Cuối tuần qua, giải Ngoại hạng Anh tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu ở Cup FA. MU chỉ phải gặp CLB hiện đang chơi ở League One (hạng ba Anh), Sheffield United nhưng đã thể hiện một bộ mặt cực kỳ bạc nhược. Họ chỉ có được 2 cú dứt điểm trung khung thành của đối phương trong cả trận đấu và may mắn không phải đá lại với pha làm bàn thành công từ chấm phạt đền của Rooney.

Man Utd dù vẫn giành vé vào vòng 4 Cup FA nhưng họ và HLV Van Gaal đã phải chịu rất nhiều chỉ trích của các CĐV và giới chuyên môn. Huyền thoại Paul Scholes còn thẳng thắn chỉ trích vị chiến lược gia người Hà Lan (lần thứ…n) trên truyền hình về lối chơi mà ông áp dụng cho Quỷ Đỏ.

Không chỉ chịu nhiều chỉ trích về mặt lối chơi, HLV Van Gaal còn thêm đau đầu về vấn đề nhân sự khi tiền vệ chủ lực của họ, Bastian Schweinsteiger nhận chấn thương ở bên chân phải. Cầu thủ này sau khi nhận sự chăm sóc của các bác sỹ đã phải vào sân tiếp tục thi đấu vì MU đã hết quyền thay người và điều đó càng khiến cho tình hình thêm tồi tệ.

HLV Louis Van Gaal xác nhận cựu cầu thủ Bayern gặp vấn đề ở mắt cá, đầu gối và gần như không thể ra sân cùng đồng đội vào ngày 13/1. Nếu tiền vệ 31 tuổi không thể ra sân, tuyến giữa của Quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi M.U đã thua cả 3 trận khi Schweinsteiger bị treo giò. Ở vòng đấu tiếp theo tại giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Newcastle. Hiện tại, Man đỏ đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Mu chấn thương Schweinsteiger Schweinsteiger chấn thương FA Cup MU 1-0 Sheffield United van gaal HLV van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT