Quảng cáo

MU phá kỷ lục vĩ đại, Ryan Giggs đến Việt Nam

Chủ nhật, 19/11/2017 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU phá kỷ lục vĩ đại, Ryan Giggs đến Việt Nam... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 19/11.

Ryan Giggs, Paul Scholes đến Việt Nam

Chiều 19/11, tiền vệ nổi tiếng một thời Ryan Giggs sẽ bay đến Việt Nam nhân dịp khai trương cơ sở mới của lò đào tạo PVF, nơi anh giữ chức Giám đốc bóng đá.

Cùng đến Việt Nam lần này với Giggs là người đồng đội một thời tại CLB Man United Paul Scholes. Theo kế hoạch, cả hai huyền thoại của “Quỷ đỏ” sẽ lưu trú tại một khách sạn ở trung tâm Hà Nội. Hơn 100 thành viên thuộc Hội CĐV chính thức của Man Utd tại Việt Nam (MUSVN) sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài để đón Ryan Giggs và Paul Scholes.

Việt Nam, Ryan Giggs, Man Utd, MU,

Với chức danh Giám đốc bóng đá, Giggs chịu trách nhiệm huấn luyện, đào tạo cầu thủ, HLV để đưa PVF trở thành lò cầu thủ trẻ hàng đầu Việt Nam, từng bước vươn tầm thế giới. Còn Paul Scholes sẽ giữ vai trò tư vấn xung quanh công tác phát triển cầu thủ trẻ.

MU thời Mourinho chính thức phá kỷ lục vĩ đại của Sir Alex

Đại thắng Newcastle, Quỷ Đỏ thành Manchester thiết lập cột mộc 38 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà Old Trafford.

Trước trận đấu, Man Utd trải qua chuỗi 37 trận bất bại liên tiếp ở sân nhà Old Trafford trên mọi đấu trường, qua đó cân bằng kỷ lục tồn tại 17 năm thiết lập dưới thời Sir Alex Ferguson từ tháng 12/1998 đến tháng 4/2000. 3 điểm thuyết phục giữ trọn vẹn ở lại “Nhà hát của những giấc mơ”, Jose Mourinho đã chính thức đi vào lịch sử và đưa thành tích của tiền bối đi vào dĩ vãng.

Pep lên tiếng sau thắng lợi thứ 16 liên tiếp của Man City

Với thắng lợi  2-0 trước nhà cựu vô địch Leicester City, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra hào hứng khi chia sẻ sau trận. Nhà cầm quân 46 tuổi người Tây Ban Nha hài lòng khi các học trò đã hóa giải được lối đá phòng ngự phản công nguy hiểm của đội chủ nhà: “Để phá vỡ một cấu trúc không phải điều dễ dàng, nhất là khi bạn đang chơi bóng. Thật không dễ để giữ sạch lưới trước Leicester nhưng chúng tôi đã làm tốt điều đó. Các cầu thủ Man City đã không cho họ bất kỳ một cơ hội nào trong suốt 90 phút thi đấu.

Sao Arsenal hả hê khi Ozil đáp trả chỉ trích

Sau trận derby Arsenal 2-0 Tottenham, Hector Bellerin hết lời ngợi ca Ozil cũng như hả hê khi đồng đội đàn anh đáp trả chỉ trích ngay bằng những gì thể hiện trên sân. Phát biểu của hậu vệ trái 22 tuổi người Tây Ban Nha:

“Mesut là ngôi sao, một trong những cầu thủ lớn và đẳng cấp nhất thế giới. Tôi không bất ngờ khi anh ấy luôn là tâm điểm soi mói của truyền thông và thật vui khi anh ấy đã khiến tất cả phải câm lặng với màn trình diễn của mình.”

“Mọi người thường bàn tán không hay về tinh thần chuyên nghiệp của Mesut chỉ qua những ngôn ngữ cơ thể, thế nhưng chúng tôi hiểu rõ anh ấy là mẫu cầu thủ như thế nào, luôn nguyện cống hiến hết mình vì tấm áo mình đang khoác lên ra sao. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có Mesut là đồng đội cũng như hy vọng điều này sẽ còn kéo dài lâu hơn nữa.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Ryan Giggs Man Utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo