Quảng cáo

MU nhận tin vui từ điều thần kỳ của Ibrahimovic

Thứ năm, 14/09/2017 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhận tin vui từ điều thần kỳ của Ibrahimovic; Tuần sau, Hazard sẽ hưởng lương cao nhất nước Anh... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 14/9.

Ibrahimovic hồi phục thần kỳ, tái xuất trong tháng 1

Chân sút người Thụy Điển - Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải xa sân cỏ từ tháng tư vừa qua. Dù bác sỹ chẩn đoán phải đến đầu năm sau mới có thể trở lại, nhưng với nền tảng cơ địa tốt, Ibra đang hồi phục rất nhanh.

Nguồn tin gần gũi ngôi sao 35 tuổi này tiết lộ với Independent: "Thời gian qua Ibrahimovic tích cực tập vật lý trị liệu và có thể chạy bình thường. Cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu kể từ đầu tháng 11."HLV Mourinho luôn đặt niềm tin lớn vào cậu học trò cưng và tạo mọi điều kiện để Ibrahimovic nhanh chóng tái xuất.

Phía MU cũng đã ký hợp đồng có thời hạn một năm với cựu tiền đạo PSG hồi cuối tháng trước.Nếu nguồn tin trên là xác thực, MU sẽ được tăng cường sức mạnh đáng kể cho mặt trận tấn công. Hiện tân binh Lukaku đang chơi tốt và ghi bàn đều đặn. Tuy vậy, ở một vài thời điểm, họ vẫn cần đến kinh nghiệm và đẳng cấp của Ibrahimovic.

Tuần sau, Hazard sẽ hưởng lương cao nhất nước Anh

Với mức lương mới này, Hazard cũng sẽ vượt qua tiền vệ đang chơi trong màu áo Man Utd - Paul Pogba để trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất tại nước Anh. Mức lương mà tiền vệ người Pháp đang nhận tại Old Trafford đó là 280.000 bảng/tuần.

Theo những thông tin mới nhất từ BBC, Eden Hazard sẽ đặt bút gia hạn với Chelsea và trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Premier League.

Mức lương mà tiền vệ người Bỉ sẽ được nhận trong bản hợp đồng mới sẽ là 300.000 bảng/tuần, tức tăng thêm 100.000 bảng/ tuần so với những gì mà anh đang nhận tại Stamford Bridge

Với mức lương mới này, Hazard cũng sẽ vượt qua tiền vệ đang chơi trong màu áo Man Utd - Paul Pogba để trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất tại nước Anh. Mức lương mà tiền vệ người Pháp đang nhận tại Old Trafford đó là 280.000 bảng/tuần.

Kane sẽ phải rời Tottenham

Theo cựu cầu thủ Everton và Manchester United Phil Neville, Harry Kane phải rời Tottenham Hotspur để vươn mình trở thành một chân sút đẳng cấp thế giới.

Với hai bàn thắng vào lưới Dortmund trên sân Wembley, Harry Kane không chỉ thiết lập một loạt cột mốc khủng trong sự nghiệp, mà anh còn nhận sự tán thưởng từ giới chuyên môn.

Nhưng, với cựu cầu thủ Everton và Manchester United - Phil Neville, Harry Kane phải rời Tottenham Hotspur để vươn mình trở thành một chân sút đẳng cấp thế giới. "Cậu ấy sở hữu khả năng dứt điểm như của Ruud van Nistelrooy, nhưng lại có sức mạnh của Diego Costa."

"Một chân sút tuyệt vời, nhưng cậu ấy phải rời Tottenham, để có thể được công nhận mình là đẳng cấp thế giới." Phil Neville bình luận trên BBC.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT