Quảng cáo

MU nhận tin vui trước trận gặp Fenerbahce

Thứ tư, 02/11/2016 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Đang trong những ngày không thực sự yên bình nên chắc chắn HLV Mourinho đang cảm thấy mừng rỡ với tin vui này.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 1-0 Man City (Vòng 4 Cúp liên đoàn Anh)

Cách đây ít phút, CLB MU đã công bố danh sách các cầu thủ bay tới Thổ Nhĩ Kỳ để tham dự trận đấu với Fenerbahce tại Europa League. Đáng chú ý trong đó có sự hiện diện của Phil Jones, trung vệ trước đó vắng mặt dài ngày vì chấn thương.

Sự trở lại của Phil Jones giúp HLV Mourinho bớt đau đầu hơn rất nhiều ở hàng thủ. Cụ thể, sau chấn thương của Eric Bailly và Antonio Valencia, bộ tứ vệ của Quỷ Đỏ đã không còn chắc chắn như trước nữa. Do đó, ông thầy người Bồ đang rất cần một sự bổ sung hợp lý như Jones để có thể xoay vòng trong những vòng đấu tiếp theo.

Phil Jones trở lại sau quãng thời gian dài dưỡng thương

Ngoài Jones, Martial và Mkhitaryan cũng được kỳ vọng có thể ra sân trong trận đấu này. Tim Fosu-Mensah rất có thể sẽ được đá chính sau khi cũng có thên trong danh sách tới Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, Michael Carrick, Memphis Depay sẽ phải ở lại Manchester.

Hiện MU đang đứng thứ 2 tại bảng A Europa League 2016/17 với 6 điểm sau 3 trận. Họ bằng điểm với đội đầu bảng Feyenoord nhưng thua hiệu số đối đầu.

Danh sách cụ thể 21 cầu thủ MU sang Thổ Nhĩ Kỳ: De Gea, Romero, Johnstone; Blind, Jones, Darmian, Fosu-Mensah, Rojo, Shaw; Fellaini, Herrera, Mkhitaryan, Lingard, Mata, Pogba, Schneiderlin, Young; Ibrahimovic, Martial, Rashford, Rooney.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU man utd MU vs Fenerbahce Jones Phil Jones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT