Quảng cáo

MU mua sao 52 triệu thay Carrick; Barca 'xong' 1, 'ngắm' 3

Thứ sáu, 10/03/2017 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU mua sao 52 triệu thay Carrick, Barca chốt xong tương lai công thần, nhắm 3 sao Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 10/3.

MU nhắm sao 52 triệu bảng thay Carrick

Trong bối cảnh Carrick đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, còn Fellaini chỉ là giải pháp tình thế, HLV Mourinho rất muốn chiêu mộ một mẫu tiền vệ trung tâm cơ động, thu hồi bóng và tranh chấp tay đôi tốt.

Tiemoue Bakayoko là mục tiêu số 1 mà nhà cầm quân người Bồ nhắm đến. Hai mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi này thi đấu tiến bộ vượt bậc trong màu áo Monaco nên cũng thu hút sự chú ý của cả Arsenal lẫn Chelsea. Đội bóng xứ công quốc biết rằng họ khó lòng giữ chân Bakayoko trước những lời chào mời hấp dẫn. Thế nên, Monaco vừa phát đi mức giá 52 triệu bảng cho bất kỳ CLB nào muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ người Pháp.

Bakayoko, tin tuc chuyen nhuong 10/3, tin tuc chuyen nhuong MU, tin tuc MU, tin tuc chuyen nhuong Man Utd, tin tuc chuyen nhuong Barca, tin tuc chuyen nhuong hom nay, tin tuc chuyen nhuong

Rakitic gia hạn hợp đồng

Tiền vệ người Croatia Ivan Rakitic vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barca để ở lại đội bóng này đến năm 2021.

Thông tin này đã chấm dứt sự theo đuổi của Manchester City dành cho Rakitic ((28 tuổi) trong suốt thời gian qua. Với bảng hợp đồng mới sẽ có rất ít CLB dám nghĩ đến chuyện mua Rakitic vì chi phí phá vỡ hợp đồng lên đến 125 triệu euro.

Rakitic gia nhập Barca vào mùa hè năm 2014. Ngay trong mùa đầu tiên tại sân Nou Camp, Rakitic cùng đội bóng mới đoạt cú ăn ba (Champions League, La Liga và Cúp nhà vua).

Bakayoko, tin tuc chuyen nhuong 10/3, tin tuc chuyen nhuong MU, tin tuc MU, tin tuc chuyen nhuong Man Utd, tin tuc chuyen nhuong Barca, tin tuc chuyen nhuong hom nay, tin tuc chuyen nhuong

Barca đòi tậu 3 sao "bự" Chelsea

Tờ Marca cho hay, 3 mục tiêu đầu tiên của Barca vừa lộ diện, tất cả đều thuộc biên chế CLB Chelsea: Marcos Alonso, Nemanja Matic và Cesar Azpilicueta.

Trong số 3 ngôi sao này, Marcos Alonso là cái tên mà Barca quan tâm từ rất lâu. Thậm chí theo tiết lộ mói đây từ tiền vệ 26 tuổi, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" từng đặt vấn đề với CLB cũ Fiorentina vào kì chuyển nhượng hè 2016, nhưng rốt cục anh lại chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo.

Alonso tuyên bố giải nghệ

Đồng loạt thông báo trên Twitter cá nhân và trang chủ của Bayern, Alonso cho biết anh sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc. Anh chia sẻ: “Đây không phải là quyết định dễ dàng, nhưng tôi tin rằng nó đến trong thời điểm thích hợp nhất. Tôi cảm thấy rất tốt nhưng luôn tin rằng kết thúc sớm vẫn hay hơn muộn. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở đẳng cấp cao nhất, với Bayern Munich, mong muốn này đã được thực hiện. Tôi vô cùng tự hào và hạnh phúc khi thi đấu cho Bayern và trở thành một phần của đại gia đình này.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bakayoko tin tuc chuyen nhuong 10/3 tin tuc chuyen nhuong MU tin tuc MU tin tuc chuyen nhuong Man Utd tin tuc chuyen nhuong Barca tin tuc chuyen nhuong hom nay tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo