Quảng cáo

MU hứa với HLV Ole sẽ có tân binh trong tháng 1

Thứ tư, 16/01/2019 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB MU tưởng thưởng cho HLV Ole Solskjaer sau chuỗi chiến thắng 6 trận đầy ấn tượng.

Cụ thể, theo tờ Daily Mail, BLĐ MU cho biết họ sẽ mua thêm tân binh ngay trong tháng 1 này. Đây là lời hứa mà CLB nước Anh đưa ra sau khi HLV Ole có được chuỗi khởi đầu ấn tượng với 6 trận thắng liên tiếp. Theo đó, nhiều khả năng tân binh này sẽ nằm ở hàng phòng ngự.

Có nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá chỉ 30,5 triệu bảng của Kostas Manolas với AS Roma. MU có một số mục tiêu ở vị trí trung vệ như Koulibaly, Eder Militao, Milenkovic nhưng cuối cùng thì Man United sẽ chọn cầu thủ có mức giá “bèo” nhất để đưa về. Trung vệ người Hy Lạp từng thổ lộ mong muốn một ngày thi đấu cho một đội bóng lớn của châu Âu, và có vẻ như Quỷ đỏ thành Manchester sắp hoàn thành ước nguyện của cầu thủ 27 tuổi. Koulibaly cũng là một cái tên đáng chú ý. Napoli đang hét giá tới 120 triệu euro cho trung vệ này. Tuy nhiên, vấn đề ở thương vụ này là Solskjaer có vẻ để ý hơn đến những cái tên trẻ tuổi mặc dù BLĐ muốn đem về 1 trung vệ đã thành danh.

MU, chuyển nhượng MU, Man Utd

Ngoài ra, CLB nước Anh đang theo dõi sát sao tiền đạo Marcus Thuram. Cầu thủ 21 tuổi, người đồng thời là con trai ruột của cựu danh thủ Lilian Thuram, đã có 9 bàn thắng trong 18 lần ra sân cho Guingamp mùa giải 2018/19. Tuần trước, Thuram ghi bàn quyết định trong trận đấu thuộc Cúp Quốc gia Pháp để thắng sốc Paris Saint-Germain 2-1 ngay tại Parc des Princes. Tiền đạo trẻ này đã nhận được vô số lời khen từ các nhà chuyên môn, dù cho Guingamp đang ngụp lặn ở đáy BXH Ligue 1.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT