Quảng cáo

MU chuẩn bị đón viện binh từ Bundesliga

Thứ năm, 07/01/2016 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – MU chuẩn bị đón đứa con lưu lạc Adnan Januzaj trở về sau nửa mùa cho mượn không thành công từ Dortmund.

VIDEO: Pha rang lạc đẹp mắt của Januzaj trước 2 hậu vệ đối phương

 

januzaj, adnan januzaj, dortmund, borussia dortmund, man utd, mu, mu chuyển nhượng, man utd chuyển nhượng, van gaal

Januzaj không có suất đá chính ở Dortmund

Hồi đầu hè, MU đã đấy tiền vệ trẻ người Bỉ Adnan Januzaj rời khỏi Old Trafford sau khi Van Gaal nhận thấy anh sẽ không thể có suất đá chính trong màu áo Quỷ Đỏ. Và cầu thủ này đã chọn Dortmund làm bến đỗ tạm thời của mình trong 1 năm.

Tuy vậy, sang Đức, Januzaj cũng “lặn mắt tăm” khi khoác cho mình màu áo vàng đen ở bóng đá Đức. Cụ thể, anh mới chỉ thi đấu 12 trận cho CLB mới nhưng chỉ có 3 lần là được ra sân chính thức. Ở giải Bundesliga, anh có 6 lần góp mặt và tất cả xuất phát từ băng ghế dự bị của đội nhà.

Ra đi để tìm cho mình một vị trí chính thức với hi vọng được gọi vào ĐT Bỉ dự Euro 2016, rõ ràng việc mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở Dortmund không làm cầu thủ này hài lòng. Và BLĐ MU cùng HLV Van Gaal cũng vậy.

Nhận thấy cậu học trò không mấy tiến bộ ở hải ngoại, Van Gaal đang muốn gọi anh trở lại Old Trafford ngay trong tháng 1 khi Quỷ Đỏ đang gặp khủng hoảng nhân sự với rất nhiều những chấn thương khác nhau. Ở MU, các CĐV vẫn coi anh là một cầu thủ có tiềm năng và sẽ hân hoan đón chào đứa con cưng của mình trở lại.

Trong tuần này, Dortmund sẽ lên đường sang Dubai luyện tập. Có khả năng lớn Adnan Januzaj sẽ bị gạt khỏi danh sách. Tiền vệ người Bỉ còn trở lại Old Trafford dự khán trận tiếp Chelsea và đang đàm phán với 2 CLB.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
januzaj adnan januzaj dortmund borussia dortmund man utd mu mu chuyển nhượng man utd chuyển nhượng van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT