Quảng cáo

MU chính thức mất ứng cử viên nặng ký thay HLV Van Gaal

Thứ sáu, 29/04/2016 20:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người được nhắm cho chiếc ghế HLV trưởng của MU mùa giải tới mới đây chính thức cam kết tương lai với 1 CLB khác.

MU, Van Gaal, HLV Pochettino, Pochettino, HLV Van Gaal, Van Gaal bị sa thải, HLV MU, Man Utd, Pochettino thay Van Gaal,

HLV Mauricio Pochettino sẽ gắn bó với Tottenham đến hết năm 2021

Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều tối nay (29/4, giờ Việt Nam), HLV Mauricio Pochettino đã chính thức thông báo ông và Tottenham sẽ gắn bó thêm 5 năm nữa (đến năm 2021): “Đây là một quyết định dễ dàng khi bạn cảm thấy yêu mến đội bóng này, và Tottenham còn rất có tương lai nữa. Tại sao tôi lại muốn thay đổi chứ.”

“Chúng tôi tạo ra một không khí tuyệt vời khi tập luyện và tôi nghĩ Tottenham sẽ thành công hơn nữa trong tương lai. Tôi tin vào định hướng của CLB này. Tôi muốn ở lại đây.”

"Tôi nghĩ đã có sự hiểu lầm ở đây. Tôi không đến PSG. Tôi đã làm đội trưởng ở CLB nước Pháp vài năm nhưng hiện tại tôi sẽ không quay lại đó. Báo chí đã hỏi tôi: Một ngày nào đó bạn sẽ huấn luyện PSG chứ, và đương nhiên câu là trả lời là 'Có, tại sao không?'. Nhưng không phải là thời điểm này."

Pochettino hiện là HLV của Tottenham. Sau màn trình diễn thăng hoa ở mùa giải này, HLV người Argentina được rất nhiều CLB để ý đến, trong đó nổi bật nhất là MU. Về phía PSG, không có thông tin nào xác nhận đội bóng Pháp có quan tâm tới vị cựu đội trưởng của mình, nhưng trong một bài phát biểu gần đây thì Pochettino đã úp mở về việc làm HLV tại đây trong tương lai. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Van Gaal HLV Pochettino Pochettino HLV Van Gaal Van Gaal bị sa thải HLV MU Man Utd Pochettino thay Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT