Quảng cáo

MU chia tay đội trưởng vào hè 2019

Thứ sáu, 18/01/2019 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều khả năng hậu vệ Antonio Vanlencia sẽ không tiếp tục ở lại Man Utd mặc dù đang là đội trưởng của đội bóng.

 

Cụ thể, hợp đồng của Antonio Vanlencia sẽ hết hạn vào thời điểm mùa hè năm 2019 nhưng BLĐ của đội bóng không có ý định gia hạn với cầu thủ 33 tuổi này. Anh hiện đang là sự lựa chọn dự bị cho vị trí hậu vệ cánh phải cho Ashley Young.

Antonio Vanlencia mong muốn được giải nghệ tại MU, nhưng có lẽ khả năng của cầu thủ này đã không còn quá nổi bật. Thậm chí, nếu HLV Mourinho còn tại vị, hậu vệ người Ecuador có thể đã phải chia tay MU ngay từ tháng Một.

MU, Man Utd, chuyển nhượng MU

Hiện tại, Inter Milan đang có những sự quan tâm nhất định tới Valencia, người gia nhập MU từ năm 2009 để thay thế cho Ronaldo. Nếu tới với đội bóng Italy, nhiều khả năng Valencia sẽ có được 1 suất đá chính.

Ngoài Valencia, Marouane Fellaini cũng đang đối mặt tương lai bấp bênh tại M.U. Quỷ đỏ không có ý định bán tiền vệ người Bỉ vào tháng này, song nếu có CLB nào chấp nhận mức giá 18 triệu bảng, họ nhiều khả năng sẽ gật đầu.

Hiện tại, trong sơ đồ của HLV Ole Solskjaer, cả Valencia và Fellaini đều chỉ là những con bài dự bị. Sự ưu tiên đối với những cầu thủ kỹ thuật của vị chiến lược gia người Na Uy khiến những cầu thủ có xu hướng sức mạnh như 2 cái tên kể trên không còn được đá chính. Thậm chí, vị trí của Fellaini còn rất mờ nhạt kể cả trên băng ghế dự bị.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT