Quảng cáo

Mourinho ra tay, sao đẳng cấp thế giới về MU đá cặp Pogba

Chủ nhật, 15/04/2018 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Antonio Valencia tự tin, U18 MU vô địch miền Bắc Anh... là những tin tức liên quan tới CLB MU nổi bật ngày 15/4.

Mourinho mơ đổi trận thắng Man City lấy ngôi vô địch

“Màn trình diễn ở trận derby mang đến niềm vui đặc biệt cho tôi, bởi lẽ chúng tôi đã thắng kình địch cùng thành phố và ngăn cản họ ăn mừng. Thế nhưng tôi ước mình thua trận đó mà vô địch (giống Man City) hơn. Đó là thực tế”.

“Tất nhiên chúng tôi vẫn làm việc chăm chỉ vào lúc này vì mục tiêu về nhì. 3 điểm giành được Man City cho thấy chúng tôi xứng đáng được công nhận và kết thúc ở vị trí cao nhất có thể lúc này”.

“Các cầu thủ của tôi xứng đáng được ca ngợi vì nỗ lực tuyệt vời của họ, đặc biệt trong hiệp 2, khi chúng tôi đang bị đội bóng mạnh nhất giải dẫn trước 2-0 ngay tại sân đấu của họ”, Mourinho nói.

Tin tức MU 15/4, Tin tức MU hôm nay, Mourinho

Mourinho tự tin Modric gia nhập MU

Theo Diario Gol, Real Madrid đang tìm giải pháp để thay Modric. Chủ tịch Perez muốn có sự trẻ hóa, cũng như làm mới hàng tiền vệ Real Madrid.

Liverpool, Arsenal và Tottenham là những đội bóng đang quan tâm đến Modric. Nhưng Mourinho tin tưởng có thể đưa cậu học trò cũ về MU.

Modric được xem là một ông chủ ở giữa sân, nhờ khả năng chuyền bóng xuất sắc, và tư duy chiến thuật tuyệt vời. Mourinho tự tin, Modric sẽ là bệ phóng đưa MU trở lại với đỉnh cao vinh quang.

Về MU, Modric sẽ kết hợp với Pogba và Matic trở thành bộ ba tiền vệ rất đáng xem.

Antonio Valencia: "M.U sẽ thách thức mọi danh hiệu ở mùa giải tới"

Tôi nghĩ nếu chúng tôi tự tin chúng tôi có thể mang về tất cả những danh hiệu lớn. Vào mùa giải tới, chúng tôi sẽ có thêm những tân binh chất lượng, chất lượng đội hình của M.U sẽ được nâng cấp. Tôi tự tin việc đội bóng sẽ mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải 2018/19”.

“Chúng tôi đã nhận ra những điểm yếu của mình ở mùa giải này và sẽ khắc phục ở mùa giải tới, M.U sẽ cố gắng đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo. Đã lâu lắm rồi chúng tôi chưa có danh hiệu lớn, chúng tôi sẽ quyết tâm thay đổi điều đó ở mùa giải tới”.

Thắng Man City, U18 M.U vô địch miền Bắc Anh

Giải U18 quốc gia Anh được chia làm 2 bảng miền Bắc và miền Nam, mỗi bảng 12 đội, đá vòng tròn 24 lượt. Sau 20 trận ở giải miền Bắc, U18 Man Utd đã nhiều hơn U18 Everton 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Điều đó có nghĩa U18 Man Utd sẽ giành chức vô địch sớm nếu thắng đối thủ cùng thành phố U18 Man City. Và thực tế, họ đã làm được điều đó với 2 bàn thắng của Nishan Burkart và Ethan Galbraith. Mặc dù Brandon Williams đá phản gỡ lại 1 bàn cho Man City nhưng không đủ giúp họ thoát khỏi thất bại cay đắng này.

Với 3 điểm có được, U18 Man Utd nhiều hơn U18 Everton 11 điểm, hơn U18 Liverpool 13 điểm (đá ít hơn 1 trận), hơn U18 Man City 15 điểm (ít hơn 2 trận) và chính thức giành chức vô địch sớm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tin tức MU hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT