Quảng cáo

Mourinho ra tay, MU cuỗm cầu thủ của Chelsea

Thứ năm, 31/08/2017 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ trang Sunsport, MU đã có những biến động lớn trong ngày chuyển nhượng cuối cùng của mùa hè.

Theo đó, sau hàng tá cuộc điện thoại của Mourinho vào buổi sáng, Quỷ đỏ chính thức trở lại thương vụ Willian. Hàng loạt thông tin cho rằng MU đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho tiền vệ này.

Tới thời điểm 19h00 giờ Việt Nam, Chelsea vẫn chưa có bất cứ lời đáp trả nào. Tuy nhiên, thông tin cho biết MU sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu mà The Blues đưa ra, bất kể việc có thể bị đối phương ép giá. Rất có thể, Chelsea sẽ từ chối mức giá 35 triệu bảng nhưng nếu Quỷ đỏ kiên trì và đẩy lời đề nghị lên 45 triệu bảng, mọi chuyện sẽ được hoàn tất.

Hồi đầu mùa hè, Man Utd từng lên tiếng muốn có tiền vệ người Brazil nhưng đã bị Chelsea từ chối. Tuy nhiên, do đổ bể trong vụ Perisic, Quỷ đỏ quyết đinh quay lại hỏi mua Willian với lời đề nghị hấp dẫn hơn. Cựu thuyền trưởng Chelsea hiểu rằng bản thân cậu học trò cũ đang bất mãn vì không được Conte trọng dụng khi phải đóng vai trò dự bị cho Pedro và Eden Hazard. Nên khả năng cầu thủ này mong muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu, với động lực là tấm gương của Nemanja Matic. Chính Jose Mourinho đã đưa Willian đến Chelsea năm 2013 và biến anh thành ngôi sao chạy cánh hàng đầu tại Ngoại hạng Anh.

Trước đó, Willian thừa nhận: "Đã có một vài cuộc nói chuyện giữa M.U và người đại diện của tôi. Tôi đã làm việc cùng Mourinho và trở thành bạn của ông ấy. Mourinho thích tôi và tôi cũng thế, trên cả cương vị HLV lẫn một con người. Ông ấy rất tin tưởng tôi và điều này làm tôi cảm kích."

Willian đang trải qua khoảng thời gian khó khăn dưới triều đại HLV Antonio Conte. Theo đó, chân sút người Brazil thường xuyên đóng vai trò dự bị cho Pedro và Eden Hazard. Trước tình hình này, không ít nguồn tin rộ lên rằng, HLV Jose Mourinho muốn tái hợp với Willian tại Man United. Và điều này hoàn toàn có thật, theo tiết lộ của chính Willian.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU tin tức MU WIllian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo