Quảng cáo

Mourinho mâu thuẫn với ban lãnh đạo MU vì Fellaini

Thứ sáu, 06/10/2017 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho mâu thuẫn với ban lãnh đạo MU, HLV Mai Đức Chung và ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ Đức Chinh... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 6/10.

HLV Mai Đức Chung và ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ Đức Chinh

Bên cạnh chấn thương của Ngọc Thịnh, HLV Mai Đức Chung và ban huấn luyện Việt Nam tiếp tục nhận tin dữ từ tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh dù cầu thủ này vẫn chưa tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Theo những thông tin được SHB Đà Nẵng tiết lộ, Đức Chinh đang trong quá trình phục hồi chấn thương gặp phải trong trận đấu với CLB TPHCM tại vòng 20 V.League cuối tuần vừa qua. Tiền đạo trẻ tuổi được đánh giá khó có thể ra sân trong trận đấu bán kết lượt về Cúp quốc gia 2017 với B.Bình Dương chiều nay. Lãnh đạo SHB Đà Nẵng thậm chí để ngỏ khả năng Đức Chinh sẽ phải chia tay đội tuyển để tập trung phục hồi vấn đề của mình.

Mourinho mâu thuẫn với ban lãnh đạo MU vì Fellaini

Theo tờ Don Balon, HLV Jose Mourinho đã mâu thuẫn với ban lãnh đạo Man United vì Marouane Fellaini. Cầu thủ người Bỉ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và Jose Mourinho muốn giữ anh ở lại. Song vấn đề là Fellaini đã đòi hỏi mức lương 150 nghìn bảng/tuần trước khi kí vào hợp đồng mới. Ban lãnh đạo CLB thì lại không sẵn lòng trả cho Fellaini mức lương này khi mà cầu thủ người Bỉ từng suýt bị bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. HLV Mourinho muốn trói chân Fellaini bằng mọi giá và do vậy, ông đã mâu thuẫn với ban lãnh đạo của CLB.

Xavi: 'Messi sẽ tức giận nếu không được chạm bóng trong 5 phút'

"Barca và đội tuyển Argentina không thể để 10 phút trận đấu trôi qua mà Messi không được chạm bóng", Xavi nói với trong buổi phỏng vấn với Mundo Leo. "Cậu ấy phải là trung tâm của trận đấu. Nếu Messi không được chạm bóng trong vòng năm phút, đồng đội phải giúp cậu ấy tìm đến trái bóng. Bằng không Messi sẽ rất tức giận".

Vấn đề lớn nhất của Argentina vẫn là không phát huy được hết khả năng của siêu sao số một Messi. Đó là điều mà các đời HLV đội tuyển này, từ Diego Maradona,Sergio Batista, Alejandro Sabella cho đến Gerardo Martino, Edgardo Bauza và giờ là Jorge Sampaoli đều chưa thể tìm ra cách khắc phục.

"Đúng là họ đang gặp khó khăn, nhưng tất cả chúng ta đều đồng tình, rằng họ là một trong những ứng viên vô địch World Cup, nếu vượt qua vòng loại", Xavi thổ lộ. "Argentina đủ khả năng lên đỉnh thế giới".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Man Utd Fellaini tin bóng đá hot bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT