Quảng cáo

Mourinho dùng chiêu lạ giúp Pogba lành chấn thương

Thứ sáu, 22/09/2017 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho dùng chiêu lạ giúp Pogba lành chấn thương, MU công bố danh thu... là những tin tức của CLB MU nổi bật ngày 22/9.

Mourinho dùng chiêu độc giúp Pogba lành chấn thương

Theo The Sun, HLV Jose Mourinho đã chủ động yêu cầu Paul Pogba đi chơi vài ngày trước khi trở lại Man Utd bắt đầu quá trình hồi phục chấn thương. Mourinho tin rằng việc này sẽ giúp Pogba thoải mái về cả tinh thần lẫn thể chất trong thời gian phải ngồi ngoài.

Cụ thể, tiền vệ của MU được chính Người đặc biệt yêu cầu dành ra khoảng 10 ngày sắp tới để nghỉ ngơi mà không cần phải đến CLB kiểm tra chấn thương. Pogba cũng được phép làm gì tùy thích trong thời gian này, bao gồm cả việc dành thời gian ở nhà hay đi tụ tập…Đây là điều khá hiếm thấy bởi thông thường, các cầu thủ phải tuân thủ chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt hằng ngày để nhanh chóng hồi phục.

Man United công bố doanh thu kỷ lục mùa 2016/17

Những khoản tài trợ lớn cộng với chiến lược kinh doanh đúng đắn đã giúp cho M.U đạt doanh thu kỷ lục trong mùa 2016/17. Theo như tìm hiểu của báo chí Anh, kết thúc chiến dịch vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã thu về doanh thu kỷ lục 581 triệu bảng Anh. Sau khi trừ khi các khoản chi, Quỷ đỏ đạt lợi nhuận đáng mơ ước với một CLB bóng đá: 39,2 triệu bảng.

Con số 581 triệu bảng được tính tới ngày 30 tháng 6 năm 2017 đã phá vỡ kỷ lục doanh thu 515,3 triệu bảng mà CLB Man United đã đạt được mùa 2015/16. Qua đó, số nợ tồn đọng khi nhà Glazer tiếp quản M.U năm 2005 cũng được giảm gần 50 triệu bảng. Cụ thể, từ khoản nợ lên tới 260,9 triệu bảng, nay họ chỉ còn nợ 213,1 triệu.

Mourinho phản đối cúp Liên đoàn Anh

Là đương kim vô địch và cũng là ứng viên sáng giá cho chức vô địch ở mùa giải năm nay, nhưng HLV Jose Mourinho tỏ ra không mấy vui vẻ. Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia 54 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ bóng đá Anh sẽ vẫn tồn tại và thậm chí sẽ tốt hơn nếu không có giải đấu này. Bởi lẽ, khi không tham gia giải đấu, các đội bóng sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho những giải đấu châu Âu.”

Với việc giành quyền đi tiếp tại Carabao Cup, Man Utd sẽ phải dàn sức ở 4 giải đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải (Premier League, FA Cup, Champions League và Carabao Cup). Điều đó đồng nghĩa với việc họ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, giống giai đoạn cuối tháng 9, MU phải thi đấu 7 trận trong vòng 21 ngày.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mourinho tin tức MU tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT