Quảng cáo

Mới đến MU 2 tháng, HLV Mourinho đã thành công vang dội

Thứ bảy, 30/07/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha liên tiếp tạo được những ấn tượng tốt khi trở thành HLV của Quỷ đỏ.

Trở thành HLV trưởng của MU ngay sau khi HLV Van Gaal bị sa thải vào cuối mùa trước, Jose Mourinho đã có quãng thời gian 2 tháng làm quen với công việc tại Quỷ đỏ. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này mới chính thức làm việc từ ngày 1/7 vừa qua và cũng chỉ có 3 tuần để gặp mặt và làm quen với những cầu thủ của mới.

Mặc dù mới chính thức làm việc với các cầu thủ chưa tròn 1 tháng nhưng HLV Mourinho đã tạo nên sức ảnh hưởng lớn lao lên tập thể CLB cũng như từng cá nhân của các học trò, một thành công lớn cho bất kỳ một HLV nào trước khi bắt đầu mùa bóng. Điều này được chính đội trưởng Wayne Rooney tiết lộ trong một bài phỏng vấn mới nhất.

Mourinho, Man Utd, HLV MU, HLV Mourinho, Rooney, Wayne Rooney, tin tức MU, tin chuyển nhượng MU

HLV Mourinho đã tạo được ảnh hướng lớn lên MU

"Thật tuyệt khi được làm việc với một HLV tầm cỡ như Jose Mourinho,” Rooney nói. ”Ông ấy đã mang tinh thần chiến thắng lại cho CLB. Man United sẽ phải chiến thắng vì ông ấy. Sẽ có áp lực lên vai các cầu thủ, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Tôi nghĩ mùa giải này chúng tôi sẽ là một thách thức thật sự trên mọi mặt trận. Ông ấy đã tạo được sức ảnh hưởng lớn lên đội bóng.”

“Mourinho rất tuyệt với các cầu thủ. Các buổi tập luyện rất khó khăn, nhưng thích thú. Chúng tôi đã tập luyện rất hăng say vì biết rằng một mùa giải lớn đang chờ mình”.

Ngoài việc tạo được thiện cảm với những cầu thủ cũ, HLV Mourinho còn đang đem về những cái tên mới. Những tân binh như trung vệ Eric Bailly, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và rất có thể sẽ là bom tấn Paul Pogba sẽ giúp MU khẳng định được sức mạnh của mình trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd HLV MU HLV Mourinho Rooney Wayne Rooney tin tức MU tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT