Quảng cáo

Messi Thái rực rỡ, C. Sapporo thắng nghẹt thở tại J-League 1

Chủ nhật, 18/03/2018 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng ở phút 90 + 4 của Chanathip Songkrasin giúp Sapporo giành chiến thắng 2-1 trước V-Varen Nagasaki tại J-League 2018.

Ở vòng 4 J-League 2018, CLB C. Sapporo về sân nhà tiếp đón Nagasaki. Đội bóng cũ của Công Vinh mới lên hạng trong những năm gần đây và đối thủ của họ cũng vậy, nên đây được dự đoán là một trận đấu cân tài cân sức.

Với lợi thế sân nhà, C. Sapporo kiểm soát thế trận tốt hơn nhưng số cơ hội của cả 2 bên là ngang nhau. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, CLB C. Sapporo bắt đầu có những pha tấn công nguy hiểm nhờ sự xuất sắc của ‘Messi Thái’ Chanathip Songkrasin.

Chanathip Songkrasin, Messi Thái

Phút 53, tiền vệ Thái Lan tung ra đường chọc khe tinh tế cho tiền đạo chủ lực Bothroyd đối mặt với thủ môn đối phương, dễ dàng mở tỷ số. Tuy nhiên, V. Nagasaki không phải là dạng vừa, phút 82, Onaga gỡ hòa cho đội khách.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ hòa thì ở phút 90 +4, đội chủ nhà có bàn thắng quyết định. Từ pha tạt cánh bên phía cánh trái, Bothroyd bật cao đánh đầu chiến thuật cho Chanathip Songkrasin băng vào. Chàng tiền vệ cao 1m57 tung ra cú đánh đầu cận thành ghi bàn thắng đem về chiến thắng cho Saporo.

Như vậy sau 4 trận, Chanathip Songkrasin đã có 2 bàn thắng cho C. Sapporo. Đội bóng này cũng vừa giành 3 điểm quý giá, qua đó có 4 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Đáng nói, V-Varen Nagasaki cũng là đội bóng mà Công Vinh đã chọc thủng lưới hồi còn khoác áo Sapporo.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin Messi Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo