Quảng cáo

Messi nói điều gây sốc sau khi sút hỏng 11m

Chủ nhật, 17/06/2018 05:47 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Messi nhận định sốc, Evra chỉ ra điểm khác biệt mấu chốt giữa Ronaldo và Messi... là những tin tức World Cup nổi bật sáng 17/6.

Messi: Tôi không lo lắng khi sút hỏng 11m

Argentina vừa có trận hòa 1-1 trước Iceland trong ngày mà Messi sút trượt 11m. Ở trận đấu còn lại, Croatia thắng dễ Nigeria với tỷ số 2-0. Qua đó, đại diện Nam Mỹ rơi vào tình thế khó khăn, cần phải giành trọn những điểm số của mình nếu muốn đi tiếp.

Messi vẫn lạc quan trước viễn cảnh tương lai: "Chúng tôi vẫn bình tĩnh, không việc gì phải lo cuống lên. Argentina chỉ mới đá trận đầu tiên và đều biết sẽ chẳng dễ dàng gì. Thật đáng tiếc vì chúng tôi xứng đáng giành được một chiến thắng".

Messi, Argentina, Tin tức World Cup, Tin tức World Cup hôm nay

Tuy nhiên, "La Pulga" cho biết anh rất thất vọng với màn trình diễn của bản thân: "Chúng tôi gặp nhiều khó khăn để tìm kiếm cơ hội. Dù vượt trội hơn Iceland, chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng lại không thể có được kết quả mong muốn. Sút hỏng penalty thực sự rất đau lòng. Sắp tới Argentina buộc phải giành chiến thắng trước Croatia".

Khi được hỏi về cảm xúc của mình sau khi không thể ghi bàn trên chấm phạt đền, Messi chia sẻ: "Lo lắng ư? Không phải vậy, tôi rất tức giận và đau buồn vì đã bỏ lỡ quả penalty. Tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm khi Argentina không giành được 3 điểm trọn vẹn. Điều này có thể sẽ thay đổi tất cả mọi thứ", nhạc trưởng của Argentina lo lắng đáp.

Trong khi đó, HLV Sampaoli của Argentina chia sẻ: "Đây là trận đấu không thoải mái của Messi. Cậu ấy không thể hiện được bản thân  vì đối thủ lúc nào cũng tập trung vây ráp với số đông. Messi thực sự không có được khoảng trống cần thiết."

Patrice Evra chỉ ra điểm khác biệt mấu chốt giữa Ronaldo và Messi

"Hãy nhìn màn trình diễn trước Tây Ban Nha xem, đó là Cristiano Ronaldo ở tuổi 33. Thực tế cậu ấy và các đồng đội không có trận đấu tốt. Tuy nhiên, cảm giác như cậu ấy thích đối mặt với áp lực trong khi Lionel Messi luôn tỏ ra thất vọng," Evra chia sẻ.

Ở mùa giải vừa qua, Lionel Messi đã cùng Barcelona đoạt hai danh hiệu La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trong khi đó Cristiano Ronaldo cũng không phải "tay mơ" khi có chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid.

 

 

Cựu danh thủ Việt Nam chê bai lối đá ĐT Argentina

Ngày hôm qua đã diễn ra các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng D World Cup 2018. Nhận xét về trận hòa của ĐT Argentina trước đội bóng lần đầu tiên dự giải là Iceland, cựu danh thủ Vũ Như Thành cho biết: "Iceland hôm nay chơi quá tuyệt vời, chặt chẽ, bắt chết được các cầu thủ Argentina. Sau trận đấu này của họ, khả năng sẽ có nhiều đội bóng học theo lối chơi ấy, khi gặp các đội mạnh.

Tuy nhiên, công bằng mà nói thì Argentina cũng đã có một trận đấu tệ. Tôi không ấn tượng được với cầu thủ nào bên phía đội bóng xứ Tango cả. Về phần Messi thì cậu ta cũng đã tận dụng được các sai lầm trong hệ thống phòng ngự của Iceland đấy, nhưng đối phương lại chơi quá hay".

Phân tích lý do khiến Messi 'tịt ngòi' trước Iceland, Như Thành cho rằng ngoài việc không đạt được phong độ cao nhất, Messi cũng không nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các đồng đội. Việc thi đấu ở ĐTQG luôn khó khăn hơn nhiều so với khi thi đấu ở CLB.


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT